Hoàng tỷ chưa bao giờ lừa người, nàng nếu mở miệng nói rõ, như vậy chính là thiết thực tin tức.
Giang Tuyết Thinh đứng tại chỗ, dòng máu khắp người ngưng trệ, có hàn ý tự đầu quả tim mạn sinh, từng điểm từng điểm, như ung nhọt tận xương, cuối cùng lan tràn đến toàn thân.
Nàng môi dưới khẽ run, hô hấp a ra khí tức tựa hồ cũng hiện ra hàn.
Nguyên bản cách âm cách phong cung tường lúc này hoàn toàn không còn tác dụng, Giang Tuyết Thinh tựa hồ còn có thể nghe thấy bên ngoài gió lạnh kêu khóc, có thể nghe thấy hàn gió thổi qua chạc cây hạt sương thì xé đi ra sắc bén tiếng hô.
Trái tim đột nhiên ngừng nháy mắt.
Nàng tựa hồ nhận biết không đến bất kỳ, trước mắt vạn vật trong nháy mắt hư vô, hóa thành đậm đến tán không ra hắc.
Những kia hàn ý chung quy bao trùm nàng toàn thân, đưa nàng biến thành Băng Thiên Tuyết Địa trung một toà băng tố.
Có lẽ là quá hồi lâu, lại có lẽ là chỉ có nháy mắt.
Giang Tuyết Thinh mi tâm run lên, đột nhiên tỉnh táo lại, nhưng nàng liền hô hấp cũng không dám, chỉ rất cạn hô hấp, tựa hồ cũng có thể gặp phải nàng nơi cổ họng cùng lồng ngực đau nhức.
"Hoàng tỷ."
"Ngươi đang lừa ta, thật sao?" Thân là hoàng thất Trưởng Công chúa, thân là đứng đầu thiên hạ, tài tình vô song Đỗ Nhược Công chúa, lúc này đã mất trong ngày thường vinh nhục không kinh sợ đến mức dáng dấp, nàng sắc mặt tái nhợt, má một bên còn có khô cạn vệt nước mắt.
"Nàng thân thủ tuyệt vời, dĩ vãng nhiều lần như vậy gian khổ chiến dịch cũng gọi nàng lại đây, lần này lại làm sao sẽ cắm ở Bắc Nhung nhân thủ bên trong."
"Đi Lạc Nhạn cái kia một ngày, nàng chính mồm hướng về ta bảo đảm, sẽ đúng hạn trở về. Khúc Tri Vi nàng. . . Nàng sẽ không làm chuyện không có nắm chắc, cũng sẽ không làm vô vị hứa hẹn."
"Nàng đáp lại. . . Nàng rõ ràng đáp lại của ta, hoàng tỷ. . ." Cũng không chờ Giang Tuyết Dao trả lời, Giang Tuyết Thinh tự nhiên nói.
Nàng đang run rẩy.
Giang Tuyết Dao nhìn đến rõ ràng, từ thanh tuyến đến toàn thân, người này trước mặt, không ngừng được đang run, tựa như sau một khắc thì sẽ không chống đỡ nổi, tung toé thành mảnh vỡ.
Người trước mắt là nàng sủng ái nhất hoàng muội, dĩ vãng hai mươi năm qua, nàng mọi chuyện theo nàng, mọi chuyện lấy nàng vì trước tiên.
Chính mình hoàng muội nhỏ nhắn xinh xắn, từ nhỏ liền chưa từng thấy mẫu hậu.
Liền ngay cả mẫu hoàng. . . Cũng là tại nàng còn chưa hiểu chuyện thì, vốn nhờ bệnh buông tay, không có để Đỗ Nhược nhiều hưởng chút niềm hạnh phúc gia đình.
Nàng hộ nhiều năm như vậy người, lúc này lại thật sự bị nàng tổn thương cái thấu triệt.
"Hoàng tỷ. . . Ngươi gạt ta, có đúng hay không. . ."
Giang Tuyết Thinh lại hỏi một tiếng, nàng âm thanh ép tới càng thấp hơn, nhìn chằm chằm trước mặt thiên tử, manh mối vắng lặng, vẻ mặt nhưng là thay đổi sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...