Chương 11. Trà chi chước

1.3K 58 0
                                    

"Tướng quân hôm nay, sao thay đổi che mặt đồ vật?" Giang Tuyết Thinh vừa vặn điểm chân, cầm trong tay trữ bình thuốc đặt trong tủ, lại nghe ngoài cửa động tĩnh, xoay người đón lấy.

Khẽ mỉm cười, nhìn quanh sinh tư.

Người đến vẫn là một bộ hồng y, bả vai vác lấy Nam Sở cảnh xuân, thân thể như ngọc, cao vút như thường.

Phất đi bả vai tơ liễu, Khúc Tri Vi xem định phía trước bạch y nữ tử.

Nàng thoáng nghiêng đầu, càng hiện ra mặt mày như họa, trong mắt tinh quang hoa xán thiêu nhưng mà.

Khúc Tướng quân hôm nay thay đổi cái kia phó trầm trọng mặt nạ, chỉ buộc lại một sợi tơ cầm cố đoạn mang, vòng qua ngạch má một bên, đi vào sợi tóc bên dưới.

Vừa vặn che phía bên phải mặt mày.

"Tham kiến Công chúa điện hạ." Khúc Tri Vi đầu tiên là khom mình hành lễ, sau đó ôn thanh giải thích.

"Nam Sở bách tính đều dựa vào cái kia Huyền Thiết mặt nạ đến nhận ra ta, sợ quấy rầy bọn họ bình tĩnh, liền đổi một cái trang phục."

Huống hồ, hôm qua đi chuyện này thì, cái kia mặt nạ thực tại có nhiều bất tiện. Chỉ là lời này, nàng nhưng là không thể đối với Công chúa nói rõ.

Giang Tuyết Thinh nhìn nàng diễm nùng mặt mày, lại nhìn nàng hồng y xinh đẹp, chỉ cong lên mặt mày, khẽ cười duyên, nói nhỏ một tiếng như vậy, liền không cần phải nhiều lời nữa.

Khúc Tướng quân thiên nhân phong thái, hoa mỹ khiếp người, một bộ hồng y sao chép thế gian diễm sắc, người khác nhận biết nàng, lại há lại là chỉ dựa vào cái kia phó mặt nạ.

Lại muốn đem quân hôm nay không chờ báo bị dẫn kiến, tự mình trêu chọc hưởng màn trúc, sợ là đi rồi một ít nói đến.

Cũng là lo lắng nàng thường xuyên ra vào Đỗ Nhược y quán, chọc người khác chuyện phiếm đi.

Nhìn bừa bãi tùy tính Khúc Tướng quân, kì thực là cái tâm tư cẩn thận.

Dư quang rơi vào cái kia một vệt đỏ tươi bên trên, Giang Tuyết Thinh ánh mắt u tĩnh.

"Tuyết Thinh pha một bình trà, Tướng quân nhưng muốn nếm thử?" Đỗ Nhược Công chúa khí độ thanh nhã, không lạnh không nóng vào toà, ngồi ở sau cái bàn trên giường nhỏ, xem hướng về phía trước hồng y Càn nguyên.

Nàng nâng cổ tay châm trà, sứ chế bồn chứa leng keng vang vọng, than chưởng phủ chén duyên, đối với Khúc Tướng quân làm cái mời dùng thủ thế.

Công chúa điện hạ mời trà.

Khúc Tri Vi lông mày vĩ giương lên, trà vụ lượn lờ, gọi người mềm nhũn trái tim.

Nàng đưa tay lấy ra chén trà, Giang Tuyết Thinh còn không tới kịp nhắc nhở, liền thấy chưa từng phẩm quá trà Khúc Đại Tướng quân, trực tiếp một ngưỡng cằm, nhưng liều lĩnh nóng khí nhi nước trà liền vào Khúc Tướng quân hầu.

"A ——! Khụ, khụ khụ!" Nước trà thiêu người, Khúc Tri Vi nhất thời không tra, bị nóng đến đỏ cả vành mắt.

Nàng lấy bào che miệng, ngăn trở phun ra ngoài nước trà.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ