Đỗ phi đi đến Khúc Tri Vi trước mặt, thấy trên cây người như cũ ngủ đến yên tâm, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười.
Sinh tử treo ở một đường trong lúc đó, còn tại ngủ say như chết đây.
Nếu không là lúc nãy nàng lên tiếng nhắc nhở, để bệ hạ phát hiện này cũng không phải cái gì đỏ bì dã thỉ, sợ không phải muốn trung cái kia một mũi tên, bệ hạ tài bắn cung trác tuyệt, cái kia cung cũng là sức mạnh mười phần, nếu là bị bắn trúng một mũi tên, e sợ ngay cả tính mệnh cũng muốn ném mất.
Như vậy nghĩ đến, Đỗ phi thầm nghĩ chính mình cứu người một mạng, không khỏi có chút tự đắc.
"Trên cây người kia, tỉnh lại đi, không nên ngủ rồi." Đỗ phi đứng dưới tán cây, thì đến giữa trưa, ánh nắng không chút lưu tình soi sáng tại đỉnh không, một mực nàng đứng chỗ này bóng cây lại thiếu chút, sưởi ở trên người táo người vô cùng, không để cho nàng cấm giơ tay tương che.
Trên cây cái kia hồng y nữ tử vẫn là mê mê hoặc trợn lên, làm cho nàng lại giương giọng kêu một tiếng.
Liền nghe cái kia Càn nguyên võ tướng a một tiếng, cánh tay giãy giãy, che tại trên mặt tay áo bào vải vóc tùy theo trượt, lộ ra nửa đoạn hàm dưới.
Tại loang lổ bóng cây dưới ánh mặt trời, sáng trong đến gần như trong suốt.
Cái kia môi đỏ hơi vểnh lên, lau diễm sắc môi chi, khóe môi hơi vung lên, thiên nhiên mang theo cười, hàm dưới đường nét trôi chảy tinh tú, liền với một đoạn ngọc trắng nhỏ dài cổ.
Chỉ lộ nửa khuôn mặt, liền có thể nhìn ra người này dung mạo tuyệt diễm.
Đỗ phi càng là nhìn ngây dại.
Theo cái kia tiệt màu sắc tay áo lớn lướt xuống, lộ ra một góc huyền sắc, tại dưới ánh mặt trời, bốc ra kim loại ánh sáng lạnh.
Đỗ phi chậm rãi mở to mắt, đây là. . .
Chưa làm cho nàng nhìn thấy càng nhiều, người này rất nhanh tỉnh dậy, đỡ lảo đà lảo đảo mặt nạ, một tay trói lại, thoáng vừa vặn vừa vặn, một lần nữa buộc hồi trên mặt, che khuất nửa tấm khuôn mặt.
Đây là. . . Khúc Đại Tướng quân sao, nghe đồn trung gọi người sùng kính không ngớt Đại Tướng quân gần trong gang tấc, Đỗ phi trong lòng không khỏi nhảy nhót.
Sáng sớm thì đã là xa xa nhìn quá một chút, đã là hiểu được người này khí độ trác nhiên, ánh sáng vạn trượng, tại một đám thần tử trong lúc đó, càng là loá mắt vô cùng.
Giang Tuyết Dao đem bên cạnh người nữ tử vẻ mặt biến hóa nhét vào trong mắt, không khỏi mím chặt môi.
Tất cả mọi người thấy Khúc Tri Vi, cũng biết này giống như ưa thích nhảy nhót sao? Chỉ Lan nàng. . .
Đế vương nhẹ nhàng nhíu mày, vẻ mặt như cũ chưa biến, chỉ thoáng nâng lên hàm dưới, mi mắt bán phúc, bưng lên Thiên đạo oai.
"Tham kiến bệ hạ." Khúc Tri Vi bên này phản ứng rất nhanh, đã là từ thụ bên trên xuống tới.
Lộ ra con kia mắt như cũ vũ diễm, nhạt màu tròng mắt tỏa ra ánh sáng lung linh, nhìn quá trước mặt thiên tử cùng Hoàng phi, một mực cung kính cúi thấp người, "Tham kiến nương nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...