Khúc Tri Vi theo lời trở mình, nhưng không ngờ tới, chính mình phu nhân cũng không phải là muốn như dĩ vãng như vậy hành phòng, mà là đỡ lấy hông của nàng.
"Chân tách ra chút." Giang Tuyết Thinh nhấc mắt nhìn sang.
Nhìn cặp kia thanh lăng con ngươi, Khúc Tri Vi trong lòng khẽ nhúc nhích, càng là hiểu được Giang Tuyết Thinh muốn làm sao.
Nàng cụp mắt nhìn nhau, trầm thấp bật cười, "Phu nhân nhưng muốn nhẹ chút."
"Càn nguyên quân cái kia xử, nhưng mềm mại lắm. . ." Nàng như vậy đáp, thâm thúy mặt mày bên trong ngậm lấy mị khí, sóng nước liễm diễm, bị bốn phía đỏ thẫm sắc một ánh, càng là xinh đẹp.
Giang Tuyết Thinh buông xuống mi mắt, ánh mắt rơi vào Khúc Tri Vi trước ngực hồng mai bên trên, thấy cái kia hai giờ đỏ sẫm chập chờn không ngừng, đã là gắng gượng, thành tỏa ra phong thái.
"Tri Vi làm thật là đẹp người." Nàng lên tiếng như vậy, dùng ánh mắt miêu tả quá Khúc Tri Vi trên người mỗi một tấc, "Dù cho giang sơn như họa, không kịp Tri Vi tuyệt đại phong hoa."
Khúc Tri Vi choáng váng.
Nhiều năm như vậy quân lữ sinh hoạt, cực nhỏ có thể nghe thấy như vậy khen chi ngữ, cho dù có, cũng bị nàng toàn bộ lự quá khứ.
Dù sao, nói một vị thiết huyết Tướng quân xinh đẹp như hoa, cũng sẽ không là cái gì xuất phát từ chân tâm thực ý khen.
Nhưng xuất từ Công chúa điện hạ, xuất từ chính mình phu nhân chi khẩu, này sáng loáng khen, vẫn là để Khúc Tri Vi ở tại tại chỗ.
Cả người đều đốt lên.
Giang Tuyết Thinh có chút ngoài ý muốn, không được muốn, chỉ là như vậy khen một câu, Khúc Tướng quân rất hiển nhiên xấu hổ đỏ mặt.
Liền đuôi mắt đều đỏ, có thể thấy được là xấu hổ không được.
Làm người thương yêu yêu, lại chọc người đau lòng.
"Tri Vi, bát lại đây." Ngữ khí càng hiện ra ôn nhu, nàng như vậy đối với Khúc Tri Vi nói.
Khúc Tri Vi theo lời nghe theo, nhạt màu tròng mắt bên trong trong trẻo ba quang, gần như si quấn nhìn chằm chằm dưới thân người, nàng cúi người xuống, muốn đi hôn hôn Giang Tuyết Thinh.
Lại bị Giang Tuyết Thinh đưa tay chặn lại vai.
"Còn không thể." Giang Tuyết Thinh nhẹ giọng nói, cái tay kia lại đi xuống trơn bóng, theo Khúc Tri Vi thân thể đường cong, thuận thế long ở đoàn kia mềm mại vân.
"Ừm. . ." Khúc Tri Vi nhẹ nhàng thở dốc, bị nhiều lần trêu chọc quá thân thể vạn phần mềm mại, nhũ thịt lại rơi vào Giang Tuyết Thinh mềm mại lòng bàn tay, xúc cảm ấm áp, chọc người khó nhịn.
Khúc Tri Vi ánh mắt vi lắc, bên trong làm như rơi xuống mật, sền sệt lại trắng mịn.
Bị ánh mặt như vậy khẩn nhìn chằm chằm, Giang Tuyết Thinh cắn cắn môi, vẫn là chưa từng buông tay, nắm chưởng mềm mại thịt, nhẹ nhàng xoa nắn quá, gặp phải càng nhiều thở dốc.
Nguyên bản phục thân thể người eo cứng đờ, tiến tới không chịu nổi tự ngửa ra sau.
Giang Tuyết Thinh thuận thế sờ xuống, xẹt qua nàng đường nét ôn nhu nhưng căng mịn eo tuyến, xẹt qua vết sẹo trải rộng bụng dưới, xẹt qua Càn nguyên quân dựng đứng kiên trì dữ tợn dương vật, trực tiếp mò về Khúc Tri Vi chân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...