Chương 101. Cự tượng

3.6K 269 4
                                    

Edit: Tagoon

Người bộ lạc Cự Hổ hiện giờ tất cả đều vô cùng hối hận.

Bọn chúng cho rằng vị tộc trưởng vừa mới chết của bọn chúng đã là mạnh nhất, không nghĩ tới trên thế giới này vậy mà còn có...... Cường giả có thể tuỳ tiện áp chết cả một tảng người như thế.

So sánh với cự thú trước mắt, con gấu lớn kia thì tính là cái gì? Con gấu đó còn không bằng một cái chân của cự thú!

Bộ lạc Đại Hùng có một cường giả như vậy, bọn chúng vậy mà lại không có mắt mà đi đắc tội bọn họ......

Nhưng lúc này, nói cái gì cũng đã muộn màng. Cường giả kia tùy tiện xoay người một cái là có thể giết chết toàn bộ bọn chúng.

Đám người bộ lạc Cự Hổ khóc thút thít, liên tục cầu xin, nhưng hoàn toàn vô dụng......

Lúc trước đội ngũ của Hùng Dã phí không ít công phu cũng mới chỉ giết được 300 người bộ lạc Cự Hổ, bây giờ......

Một người sống sót cũng không còn.

Không chỉ thế, sau khi giết xong tất cả những người lọt vào trong tầm mắt, voi Ma-mút khổng lồ vung cái vòi lên lập tức quật gãy mấy thân cây, lại bắt đầu sống chết với đám khủng long xung quanh.

Bộ lạc Cự Hổ nhiều người như vậy sống ở bên này, khủng long thích hợp đi săn phần lớn đã bị ăn, chỉ một số ít loài khủng long to nặng là còn may mắn sống sót. Nhưng lúc này, bọn chúng cũng phải chịu tao ương.

Ở đây có một con Ngưu Giác long thực lực cường đại. Bình thường Ngưu Giác long thể trường không vượt quá 8m, thể trọng không vượt quá 10 tấn. Nhưng nó ở rất nhiều năm về trước không hiểu sao đột nhiên biến lớn hơn rất nhiều, hiện giờ thể trường đã vượt qua 15m, thể trọng đạt tới hơn 20 tấn.

 Nhưng nó ở rất nhiều năm về trước không hiểu sao đột nhiên biến lớn hơn rất nhiều, hiện giờ thể trường đã vượt qua 15m, thể trọng đạt tới hơn 20 tấn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngưu Giác long (Torosaurus)

Ngay cả sừng trên đầu nó cũng trở nên sắc nhọn hơn trước kia rất nhiều.

Từ khi biến thành như vậy, không một ai dám chọc nó, duy nhất tương đối phiền toái cũng chỉ là nó chướng mắt những con Ngưu Giác long giống đực bình thường, thế cho nên đã rất nhiều năm không sinh đẻ.

Không sai, đây là một con Ngưu Giác long cái.

Nó vốn dĩ đang nhàn nhã đi dạo, không nghĩ tới từ một phương hướng nào đó đột nhiên truyền đến uy áp khủng bố...... Con Ngưu Giác long sửng sốt trong giây lát rồi lập tức nhanh chân chạy trốn.

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ