Edit: Tagoon
Người bên ngoài căn bản không hề hạ thấp âm lượng. Bọn họ nghị luận cái gì, người bộ lạc Đại Hùng đều nghe thấy hết.
Nhưng chẳng ai thèm để tâm.
Nếu bọn họ sau khi đi vào đại lục Thú Nhân lại phát hiện đại lục Thú Nhân rất giàu có, lúc này hẳn là sẽ cực kì tự ti. Sau đó có khả năng bởi vì tự ti, khi nghe được nghị luận như vậy, bọn họ sẽ dốc hết toàn lực bày ra tất cả đồ vật trao đổi với người khác.
Nhưng mà mọi chuyện lại không phải như thế —— Bọn họ phát hiện cuộc sống của người trên đại lục Thú Nhân cũng chẳng khác gì nhiều so với bộ lạc Đại Hùng bọn họ.
Có lẽ người nơi này hiểu nhiều tri thức hơn, nhưng bọn họ có tận ba Thú Vương kia kìa!
Người nơi này ngay cả Thú Vương như Sư Lệ cũng coi như bảo bối...... Bọn họ có chút chướng mắt!
Giữ tâm thái đó, người bộ lạc Đại Hùng chẳng thèm cùng mấy kẻ không có kiến thức này so đo, chỉ lo đến cuộc sống của mình —— Nấu cơm ăn.
Buổi sáng hôm nay sau khi tùy tiện ăn chút đồ ăn, bọn họ vẫn chưa ăn thêm cái gì, bây giờ lại đói bụng.
Phòng cho bọn họ cư trú rất nhỏ, ở bên trong nấu cơm không rộng rãi, người bộ lạc Đại Hùng bèn dùng lều chứa đồ ở bên ngoài để làm bếp —— Bọn họ sẽ ở đây vài ngày, khẳng định phải có mấy cái bếp dùng tốt một chút, một mình Chu Tịch đã phải có ít nhất hai cái thay phiên sử dụng đây này!
Thời gian đã không còn sớm, bộ lạc Cự Viên bên cạnh bọn họ cũng đã đang nhóm lửa nướng thịt, các bộ lạc tham gia Thần Thú khác cũng vậy.
Nhưng số người vây xem ở xung quanh bộ lạc Đại Hùng vẫn không hề giảm bớt.
Đầu năm nay, mọi người đều quá nhàn, không có hoạt động giải trí gì cả, gặp được chuyện nào hay ho là tinh thần hóng hớt tăng đột biến.
Bộ lạc Đại Hùng này đột nhiên được Tê Thú Vương coi trọng, lại là bộ lạc đuổi Sư Thú Vương đi, hiếm lạ biết bao nhiêu!
"Nghe nói trong bộ lạc này có phụ thân của Tê Thú Vương? Là ai vậy?"
"Bọn họ thật sự đuổi Sư Thú Vương ra khỏi bộ lạc? Có phải điên rồi hay không?"
"Phụ thân của Tê Thú Vương nhìn thế nào cũng thấy tuổi tác tầm tầm hắn?"
......
Vẫn còn chưa rời đi Tê Thú Vương: "......"
Tê Thú Vương trừng mắt nhìn Hải Phong một cái, nhưng hắn cũng không rời đi.
Không còn cách nào, con của hắn tâm tâm niệm niệm nhớ thương đồ ăn của bộ lạc Đại Hùng, hắn không kéo con trai đi nổi!
Hơn nữa với tình huống hiện tại, sau khi hắn trở về chỗ ở của mình, chỉ e Vượn Thú Vương gì đó cũng sẽ chạy tới xem náo nhiệt, hỏi hắn cái này cái kia. Nếu đã thế...... Hắn dứt khoát không đi cho rồi.
Hắn tuyệt đối không phải vì mỹ thực của bộ lạc Đại Hùng!
Người bộ lạc Đại Hùng này sao lại thông minh thế nhỉ? Mấy loại rau dưa gì đó, xào vài phát ăn thật sự quá ngon!