Chương 109. Đại lục Thú Nhân

3.3K 257 21
                                    

Edit: Tagoon

Trư Chiến hiển nhiên là biết nữ nhân kia. Mà hắn vừa dứt lời, độc nhãn nữ nhân lập tức biến thành một con sói hình thể cực kì lớn.

Nhưng ả cho dù hình thể lớn hơn so với chó sói bình thường thì vẫn nhỏ hơn Hùng Dã rất nhiều.

Chu Tịch đời trước xem thế giới động vật đã từng thấy trường hợp gấu nâu khổng lồ bị bầy sói vây công. Gấu nâu tuy rằng bị thương, nhưng tóm được cơ hội một chưởng đi xuống là có thể nện gãy sống lưng một con sói......

Đơn độc đối kháng, sói tuyệt đối không phải là đối thủ của gấu nâu. Nhưng sói am hiểu chạy trốn, sức chịu đựng cũng tốt. Không đối đầu với gấu nâu mà muốn chạy trốn thì tuyệt đối là không thành vấn đề.

Nhưng đó là nếu con sói này không gặp phải Hùng Dã, kẻ đã hoàn toàn khai phá tốc độ của mình.

Độc Nhãn Lang muốn bỏ chạy, nhưng chưa được bao xa đã bị Hùng Dã kéo đuôi bắt trở về. Cùng lúc đó, đám người Hùng Kỳ cũng đã kêu "ngao ngao", bao vây đám thủ hạ của Độc Nhãn Lang.

Bộ lạc Đại Hùng vốn không có hứng thú với chuyện đánh nhau với người bộ lạc khác. Nhưng từ sau khi Hùng Dã dẫn dắt bọn họ thu thập bộ lạc Cự Hổ, bọn họ liền thay đổi.

Hiện giờ bọn họ đối với việc đánh nhau vô cùng tích cực, nhìn thủ hạ của Độc Nhãn Lang nóng lòng muốn thử.

Hùng Dã đánh nhau biến cường, bọn họ nói không chừng cũng có thể làm như vậy!

Chỉ là Hùng Dã có mệnh lệnh, không thể chủ động đi đánh người khác......

Mười sáu tên thủ hạ của Độc Nhãn Lang tất cả đều là chiến sĩ thú sơ cấp, thực lực mạnh mẽ, muốn xử lý một bộ lạc nhỏ trên trăm người cũng không phải nói chơi. Người Hùng Kỳ mang theo cũng chỉ mình Hùng Kỳ là có thực lực tương đương với bọn chúng, những người khác đều đánh không lại.

Nhưng Hùng Kỳ bên này còn có đám người Trư Chiến.

Trư Chiến là chiến sĩ thú trung cấp, mà thủ hạ của Trư Chiến, bọn họ đều là chiến sĩ thú sơ cấp!

Thủ hạ của Độc Nhãn Lang ai nấy mặt đều đen sì.

Bọn chúng hôm nay trong lúc vô ý phát hiện ra một đội ngũ, ý định cướp chút đồ vật. Không nghĩ tới lại đụng phải cái đinh cứng như vậy, đặc biệt là...... Trong số bọn chúng còn có người nhận ra Trư Chiến.

Thiếu tộc trưởng của bộ lạc Cự Trư, chiến sĩ thú trung cấp cường đại, đây không phải là người mà bọn chúng có thể đối phó.

Những người này hai mặt nhìn nhau, trong tình huống đám người Hùng Kỳ chỉ bao vây không động thủ, bọn chúng cũng không dám ra tay.

Sau đó bọn chúng liền nhìn thấy đám người Hùng Kỳ tràn đầy vẻ thất vọng, mà lão đại của bọn chúng thì bị người xách cái đuôi kéo trở về.

Cái đuôi bị xách lên cảm giác đặc biệt khó chịu. Đáng được ăn mừng chính là con gấu lớn này tựa hồ không tính toán giết mình...... Độc Nhãn Lang sau khi bị xách trở về lập tức biến thành hình người: "Các ngươi muốn thế nào?"

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ