Edit: Tagoon
Kỳ thật, cho dù là tới tận lúc này vẫn có người không tin Chu Tịch là Thần Thú.
Ít nhất những chiến sĩ thú cao cấp vẫn luôn bảo hộ Đại Tư Tế là không muốn tin tưởng.
Bọn họ ấn theo mệnh lệnh của Đại Tư Tế bắt Chu Tịch về. Kết quả bây giờ, Đại Tư Tế quỳ xuống mặt đất một cái, lập tức gọi Chu Tịch là Thần Thú?
Vậy bọn họ lúc trước đã làm cái gì?
Chẳng qua, dù cho bọn họ không tin thì còn có thể làm thế nào?
Chu Tịch quá mạnh, bọn họ đánh không lại!
Nếu như vậy...... Đành tin tưởng hắn là Thần Thú đi!
"Thần Thú, thỉnh ngài khoan thứ chúng ta mạo phạm......" Trên mặt đất lập tức có một đoàn người quỳ xuống.
Chu Tịch bèn dứt khoát chứng thực chuyện này: "Kẻ tham lam sẽ phải chịu trừng phạt, nhưng Thần Thú sẽ không trách phạt người vô tội."
Những người này rốt cuộc phải làm sao bây giờ...... Hỏi qua tình huống cụ thể rồi hẵng nói tiếp.
Vấn đề hiện tại là...... Mấy Thú Vương kia giờ thế nào? Chẳng biết đã chết hay chưa......
"Thần Thú nhân từ, ta sám hối, ta là người hầu trung thành của ngài, nguyện ý quỳ gối dưới chân ngài, hôn lên mũi chân ngài......" Đại Tư Tế nói.
Chu Tịch: "......" Hôn mũi chân thì không cần.
Chu Tịch không để ý đến Đại Tư Tế, mà nhìn về phía những chiến sĩ thú cao cấp: "Các ngươi đưa các Thú Vương về đây."
Chu Tịch vừa nói xong, những chiến sĩ thú cao cấp của Thú Thần Điện bèn lập tức đi "khuân vác" các Thú Vương về.
Mà lúc này, Tê Thú Vương và Hải Phong cũng mang quần áo của Chu Tịch Hùng Dã tới.
Chu Tịch lúc trước vốn không thích động thủ, cũng không thích triển lộ thực lực của chính mình, lo lắng rước lấy phiền toái.
Nhưng bây giờ...... Phiền toái lớn như vậy cũng đã chọc phải, tất cả Thú Vương đều đã bị đánh ngã, còn sợ cái gì?
Thực vật trên mặt đất đột nhiên sinh trưởng mạnh mẽ, che chắn Hùng Dã và Chu Tịch, khiến người xung quanh không thể nhìn thấy bọn họ. Mà sau khi có thực vật che đậy, Chu Tịch trực tiếp biến thành hình người.
Hùng Dã lại không có phản ứng gì, ngơ ngác ngồi yên. Một chú gấu khổng lồ ngồi ngốc như vậy, nhìn lại có chút ngốc manh.
Lúc này đầu óc của Hùng Dã hơi loạn.
Chu Tịch làm sao lại thành Thần Thú rồi?
Lúc trước Chu Tịch đột nhiên thành sứ giả Thần Thú, y có thể tiếp thu tốt đẹp. Chu Tịch giỏi như vậy, y cảm thấy Chu Tịch có thể trở thành sứ giả Thần Thú cũng rất bình thường.
Sau đó Chu Tịch trở thành Thú Vương, y cũng có thể tiếp thu. Chu Tịch là sứ giả Thần Thú, lên làm Thú Vương không phải là điều đương nhiên sao?
Nhưng bây giờ, Chu Tịch thế nhưng thành Thần Thú.
Gấu nâu khổng lồ lúc này tâm tư gì cũng không có, cả người trống rỗng.