Chương 142. Gặp mặt

3.3K 233 16
                                    

Edit: Tagoon

Sư Lệ lạnh mặt nhìn một màn trước mắt.

Mấy người của bộ lạc Đại Hùng không khác gì so với trước kia, Hùng Dã cũng vẫn là bộ dáng đó, nhưng mà Chu Tịch......

Chu Tịch thế nhưng được người của bộ lạc Cự Trư nâng!

Không chỉ có thế, trên người hắn mặc quần áo tinh xảo, chân đeo giày, cả người được chỉnh lý vô cùng sạch sẽ, vô cùng đẹp.

Đời trước, trước khi rời khỏi bộ lạc Đại Hùng, Chu Tịch vẫn luôn một mình ở trong lều chứa củi, cuộc sống trải qua thật sự không tốt, gã đều chưa từng chú ý tới. Mà đời này......

Chu Tịch từ sau khi đến ở cùng Hùng Dã, gã lập tức thấy Chu Tịch bắt đầu trở nên chú ý, luôn sửa soạn cho mình đến vô cùng sạch sẽ, không giống với người khác trong bộ lạc Đại Hùng. Bây giờ...... Chu Tịch biến hoá lại càng lớn.

Nhìn bộ dạng này của Chu Tịch, Sư Lệ từ đáy lòng dâng lên một trận ghen ghét.

Đời trước gã cùng Hùng Dã ở bên nhau đã phải chịu bao nhiêu khổ cực?

Hùng Dã tuy rằng đối với gã không tồi, nhưng bọn họ mỗi ngày đều vội vàng đi săn, ngay cả ăn no cũng khó, sau lại thậm chí để cho thuận tiện mà da thú cũng không mặc. Nhưng bây giờ tên Chu Tịch này, hắn thế nhưng còn có thể mặc quần áo tinh xảo!

Hùng Dã đối với hắn tốt đến như vậy sao?

Từ từ...... Lấy năng lực của Hùng Dã, lấy năng lực của bộ lạc Đại Hùng, Chu Tịch có thế nào cũng không thể mặc quần áo như vậy, còn được người nâng.

Bộ lạc Đại Hùng chẳng qua chỉ là một bộ lạc đào vong mà thôi. Bộ lạc Cự Trư tuy rằng không tồi, nhưng cũng chỉ có vậy...... Không thấy ngay cả Trư Chiến còn không có mặc quần áo sao?

Dáng người phi thường cao lớn, thế cho nên không phải quần áo định chế thì căn bản mặc không vừa Trư Chiến lại không biết suy nghĩ của Sư Lệ, còn đang tò mò ngó nhìn chung quanh.

Sư Lệ lúc này lại nghĩ tới một khả năng —— Chu Tịch...... Không phải là ỷ vào mình lớn lên đẹp mà trèo lên người khác đấy chứ?

Nếu không phải như vậy, hắn sao có thể có đãi ngộ nhường này?

Sư Lệ đang nghĩ như vậy thì nhìn thấy một người trung niên ăn mặc quần áo đi đến bên cạnh Chu Tịch, cùng Chu Tịch nói chuyện.

Người trung niên kia Sư Lệ cũng không quen biết, nhìn rất thành thật. Nhưng thân là một trong số ít những người có mặc quần áo trong đội ngũ, hắn khẳng định là không đơn giản.

Sư Lệ vừa nghĩ thế xong thì thấy người trung niên kia nhìn về phía gã.

Người này phát hiện gã? Sư Lệ trong lòng nhảy dựng, lập tức xác định người này là cường giả. Nhìn bộ dáng của hắn thì hẳn chính là vị cường giả mang theo Trư Chiến đánh hạ bộ lạc Cự Trư trong miệng Trư Quang Trư Lượng...... Hẳn là một chiến sĩ thú cao cấp?

Cho nên, đời này hết thảy mọi chuyện sở dĩ sẽ phát sinh biến hóa là bởi vì Chu Tịch tồn tại, quen biết một cường giả?

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ