Chương 100. Lại điên rồi

3.5K 280 2
                                    

Edit: Tagoon

Thanh đao kia là đao đá bình thường, nhiều nhất chỉ là được mài sắc bén một chút, nhọn một chút.

Dựa vào một cây đao như vậy để giết người cũng không dễ dàng. Nhưng trên đao có độc, tình huống liền không giống.

Hùng Dã cảm giác được miệng vết thương vô cùng đau đớn, nhìn xuống bụng mình thì thấy nơi đó đã sưng lên. Cùng lúc đó, hô hấp của y cũng trở nên khó khăn, cả người dị thường khó chịu.

Y lập tức nhận ra mình đã trúng độc.

Y lúc trước từng dùng độc dược để săn Trọng long, không nghĩ tới chính mình bây giờ cũng trúng độc...... Hùng Dã bắt đầu đè ép miệng vết thương, cố gắng bài trừ máu độc ra bên ngoài.

Chu Tịch từng dạy cho y một số phương pháp xử lý sau khi trúng độc, tỷ như trên chân bị rắn độc cắn thì phải trói chặt chân lại, tránh để máu độc lan ra toàn thân. Nhưng y bây giờ bị thương ở trên bụng, này phải làm sao đây?

Còn nữa, Chu Tịch đã đưa cho y một ít dược liệu giải độc, nhưng một đường bọn họ đuổi theo bộ lạc Cự Hổ, y đã đặt ở trong một cái bọc cho người khác cầm, không mang theo bên cạnh...... Hùng Dã thông báo chuyện mình trúng độc, lại cắn răng nói: "Thuốc!"

Trư Chiến nghe Hùng Dã nói vậy, lập tức hô lên: "Trong bọc có thuốc giải độc, mau lấy tới đây!"

Mọi người vội vàng lấy thảo dược cho Hùng Dã, mà Hùng Kỳ lúc này đã bắt được kẻ khiến Hùng Dã bị thương: "Ngươi dùng loại độc gì?"

Người nọ cười, sau đó lập tức không còn thở nữa. Lúc này, người bộ lạc Thanh Sơn mới phản ứng lại được: "Hắn không phải nô lệ, hắn là người của bộ lạc Cự Hổ!"

Người bộ lạc Cự Hổ đi rồi, đám nô lệ bọn họ đều vui mừng khôn tả, cho nên cũng chưa chú ý tới trong đội ngũ của mình lại có người bộ lạc Cự Hổ lẫn vào......

Không còn cách nào, bộ lạc Cự Hổ tổng cộng có hơn hai nghìn người, không phải ai cũng có tư cách dùng nô lệ. Bọn họ nhận ra được cường giả của bộ lạc Cự Hổ, nhưng lại không quen mặt mỗi một người trong bộ lạc Cự Hổ.

"Đáng chết!" Hùng Kỳ ném thi thể kẻ đó xuống đất, lo lắng nhìn về phía Hùng Dã.

Kẻ này là người bộ lạc Cự Hổ, hắn ám sát Hùng Dã vì cái gì đã rất rõ ràng.

Hắn đang báo thù cho Hổ Thiên.

Trư Chiến xé mở cái bọc bọn họ mang đến, Hùng Dã nhanh chóng ăn thảo dược giải độc Chu Tịch bắt y mang theo, đồng thời đem năng lượng tu luyện được tất cả đều tập trung ở bên cạnh miệng vết thương.

Người thần bí dạy y phương pháp tu luyện từng nói năng lượng cực kì hữu dụng, rất nhiều thời điểm đều có thể dùng.

Mà Hùng Dã sau khi làm như vậy quả nhiên dễ chịu hơn rất nhiều.

Chẳng biết là thuốc giải độc nổi lên tác dụng, hay là cỗ năng lượng kia nổi lên tác dụng, dần dần cảm giác khiến y hít thở không thông khi vừa mới trúng độc đã chậm rãi biến mất.

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ