Chương 103. Tộc trưởng

3.5K 260 7
                                    

Edit: Tagoon

Bộ lạc Cự Hổ đều đã chết nhưng để lại không ít đồ vật, da thú xương thú cái gì cũng có. Những nô lệ đến từ các bộ lạc cũng không chê, tất cả đều thu thập lại, tính toán rửa sạch sẽ mang đi.

Còn muối gì đó...... Khi rời khỏi bộ lạc Thanh Sơn, bộ lạc Cự Hổ đã mang theo không ít. Lúc này Hùng Dã cảm thấy thật may mắn —— Bọn chúng bọc muối lại rất kỹ nên không bị vung vãi, chỉ là tất cả cùng với lớp da gói bên ngoài đều bị nén xuống bùn.

Các nô lệ đào muối ra, sau đó bắt đầu xử lý thịt khủng long, muối thịt, đương nhiên cũng ăn thịt.

Các nô lệ trạng huống đều không tốt, ở chỗ này nghỉ ngơi, ăn uống no đủ mấy ngày, đối bọn họ mà nói là có chỗ lợi.

Đối Hùng Dã mà nói cũng có chỗ lợi.

Lúc trước khi truy kích bộ lạc Cự Hổ, màn trời chiếu đất, Hùng Dã không thể nào được ăn ngon uống tốt, thể lực tiêu hao rất lớn, sau lại trúng độc mất máu, lúc này y bức thiết yêu cầu bổ sung năng lượng.

Mọi người bèn cứ thế thoả sức ăn uống. Đồng thời, Hùng Dã cũng giảng giải một ít quy củ của bộ lạc Đại Hùng cho những người đã từng là nô lệ này.

Bọn họ đều cảm thấy mớ quy củ đó thật sự quá nhẹ nhàng!

Cũng chỉ là ăn cơm phân phối theo lao động, yêu cầu làm việc linh tinh...... Bọn họ ở bộ lạc Cự Hổ làm nô lệ, cho dù làm gần chết cũng không nhất định có được một miếng ăn, an toàn tính mạng còn không được bảo đảm!

"Bộ lạc Đại Hùng thật sự rất tốt, các ngươi đi rồi sẽ biết!" Tài ăn nói không tồi Hầu Thạch nói với mọi người trong bộ lạc mình: "Bọn họ trồng cả một mảnh bao la trứng đất, toàn ăn không hết để hỏng vứt đi! Bọn họ còn trồng lúa mạch. Lúa mạch các ngươi còn chưa được ăn bao giờ nhỉ? Rất thơm, ăn rất no!"

Các nô lệ nghiêm túc nghe, mặt đầy kích động.

Hầu Thạch lại nói: "Bộ lạc Đại Hùng còn nuôi khủng long! Bọn họ ngay cả khủng long cũng có thể nuôi!"

Các nô lệ đều sợ ngây người.

Hầu Thạch còn nói: "Bọn họ đặt bùn vào trong lửa là có thể thiêu ra các món đồ xinh đẹp!"

Các nô lệ đều muốn quỳ xuống đất cúng bái!

Hầu Thạch như cũ nói: "Bọn họ thậm chí có được sứ giả Thần Thú! Khi sứ giả Thần Thú bắt đầu cầu nguyện cho bộ lạc, trứng đất vừa gieo chỉ một đêm là có thể trưởng thành, lúa mạch cũng vậy. Bọn họ còn luôn có thể nhặt được thịt khủng long ăn! Một khi trong bộ lạc khuyết thiếu đồ ăn, sẽ có thịt khủng long tự mình đưa tới cửa! Ở bộ lạc Đại Hùng không bao giờ thiếu thịt ăn!"

"Thật sao?" Mọi người đều không tin, thịt khủng long sao có thể tự đưa tới cửa?

"Đương nhiên là thật rồi. Đây là ta nghe được từ những người bộ lạc Đại Hùng nơi đó, hơn nữa...... Bây giờ không phải lại ứng nghiệm sao?" Hầu Thạch nói: "Lúc bộ lạc Cự Hổ rời đi đã vét hết sạch thịt, các ngươi thiếu chút nữa là phải chịu đói bụng, kết quả thì sao? Bây giờ tất cả đám người bộ lạc Cự Hổ đều đã chết, chúng ta còn nhặt được rất nhiều thịt!"

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ