Chương 116. Thăng cấp

3.4K 276 7
                                    

Edit: Tagoon

Hùng Dã trong lòng sốt ruột, tốc độ làm bè gỗ cũng bèn rất nhanh. Không bao lâu sau, bè gỗ đã làm xong.

Y đẩy bè gỗ xuống biển, tính toán ra khơi đi tìm người.

Đám người Hùng Kỳ sôi nổi nói: "Tộc trưởng, ta cũng đi."

"Ta đi cùng ngươi."

"Cả ta nữa."

Hùng Dã cự tuyệt toàn bộ: "Không, các ngươi ở lại."

"Ta và ngươi cùng nhau đi." Trư Chiến nói. Ra biển rất nguy hiểm, nếu thật sự gặp phải nguy hiểm, những chiến sĩ thú sơ cấp kia căn bản chẳng có tác dụng gì...... Ngược lại hắn đi theo, có lẽ có thể giúp đỡ Hùng Dã phần nào.

"Cảm ơn." Hùng Dã cũng hiểu điều này nên lập tức nói cảm ơn, sau đó đến bên cạnh Độc Nhãn Lang, không chút do dự bẻ trật khớp xương hai tay hai chân của Độc Nhãn Lang —— Y và Trư Chiến đều phải rời đi, đến lúc đó thực lực của người này chính là mạnh nhất, y phải đề phòng người này chơi xấu.

Độc Nhãn Lang bị bẻ khớp xương, chửi ầm lên, Hùng Dã thấy thế, lại sai người bịt kín miệng ả, trói lại.

Độc Nhãn Lang: "......"

Hùng Dã và Trư Chiến cùng nhau lên bè gỗ, cầm mái chèo khua khoắng.

Bọn họ đều chưa chèo thuyền bao giờ, chuyện này làm rất không thuần thục. Ngay từ đầu bè gỗ chỉ có thể đảo quanh tại chỗ, nhưng Hùng Dã thử thêm vài lần là tìm được phương pháp, cuối cùng khống chế bè gỗ tiến lên phía trước.

Sóng biển đánh tới, bên trên bè gỗ cũng ướt đẫm, nhưng ít ra có thể nổi lên trên mặt nước...... Hùng Dã và Trư Chiến mỗi người một bên, ra sức chèo.

Trong lúc này, Hùng Dã vẫn luôn không nói chuyện, Trư Chiến có chút không quen yên tĩnh như vậy: "Hùng Dã, ngươi đừng lo lắng, Hải Thần của bộ lạc Bờ Cát kia nếu như không trở về, chứng tỏ là Chu Tịch thắng."

"Ừm." Hùng Dã lên tiếng. Y sợ Trư Chiến không thích Chu Tịch, lại bổ sung thêm câu: "Chu Tịch không giúp ngươi khẳng định là có nguyên nhân...... Ta cảm thấy sau khi hắn biến thành hình thú có chút gì đó không thích hợp. Có lẽ lực lượng cường đại như vậy cũng không phải thứ hắn có thể khống chế."

Hùng Dã vừa nói xong, Trư Chiến cũng cảm thấy có đạo lý.

Khác không nói, ngay sự kiện không lâu trước đây bộ lạc Cự Hổ bị hắn toàn diệt......

Lúc ấy Chu Tịch hoàn toàn có thể trộm đi giết chết đám người bộ lạc Cự Hổ. Nếu thật làm như vậy, bọn họ e là sẽ không hề mảy may phát hiện được. Nhưng kết quả thì sao? Chu Tịch khi đó nháo ra động tĩnh lớn đến như vậy, không chỉ tiêu diệt bộ lạc Cự Hổ, còn giết rất nhiều khủng long, huỷ hoại cả một mảnh rừng rậm.

Chu Tịch giết khủng long còn chưa tính, hủy rừng rậm làm cái gì? Đây rõ ràng có điểm không thích hợp. Hơn nữa thủ đoạn của hắn khi đó quá tàn nhẫn quá điên cuồng......

"Ta biết, hắn như vậy khẳng định là có nguyên nhân." Trư Chiến nói: "Ngươi cũng đừng để ý lời của Độc Nhãn Lang. Lần này đổi muối hắn kiên trì đi theo, lúc trước chúng ta đi tấn công bộ lạc Cự Hổ hắn cũng trộm đi theo...... Hắn khẳng định rất để ý ngươi."

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ