Edit: Tagoon
Hùng Dã hiện tại, quả thật là rất cao lớn.
Hình thú của y là gấu nâu đảo Kodiak, là loại gấu lớn nhất, so với gấu bắc cực còn lớn hơn. Gấu nâu Kodiak thành niên thể trường bình thường khoảng từ 2m2 đến 2m8, mà giống đực thường thường càng thêm cao lớn.
Nói cách khác, bình thường thú nhân giống đực chỉ cần hình thú là loại gấu nâu này, sau khi thành niên thể trường có thể tăng đến trên dưới 2m5, cường tráng một chút hoàn toàn có thể có khả năng đạt tới 2m7-2m8.
Chỉ cần trở thành chiến sĩ thú sơ cấp là có thể khiến hình thú của mình đạt tới hình thể lớn nhất. Mà hình thể lớn nhất của gâu nâu đảo Kodiak có thể vượt quá 3m.
Vừa trở thành chiến sĩ thú trung cấp, Hùng Dã lại cao lên!
Cơ mà y hiện tại kỳ thật còn chưa tới 5 mét, thuần túy là bởi vì xuất hiện quá đột nhiên nên mới dọa sợ người ta, y trong mắt người nọ mới có thể phá lệ cao lớn.
Nhưng dù vậy, y cũng vẫn là một người cao to, thể trọng thậm chí đã đạt tới hai tấn.
Chẳng qua có vài loài khủng long nặng cả mấy chục tấn, cao tới mấy chục mét, như vậy xem ra y cũng không tính cái gì. Y thậm chí còn từng gặp cự thú còn lớn hơn cả con khủng long lớn nhất mà y từng thấy —— Con cự thú lúc trước cứu y rồi huỷ hoại cả một mảnh rừng rậm đó, nói ít cũng phải hơn một trăm tấn.
Hùng Dã mặt không đổi sắc, sau khi đánh kẻ đó hôn mê xong thì vẫy vẫy tay cho người khác tới xách đi.
Y cũng không có hứng thú giết người, để người khác đưa mấy kẻ này về bộ lạc cho tư tế xử trí vậy.
Lúc này...... Hùng Dã chỉ muốn đem phương pháp "đi săn" mà Chu Tịch từng dạy, tất cả đều thử qua một lần trên đám người bộ lạc Cự Hổ.
Sau đó, đám người bộ lạc Cự Hổ liền toang.
Sau khi bị bắt đi vài người, Hổ Thiên lại càng thêm cẩn thận, tập hợp mọi người tới cùng một chỗ. Nhưng đây là rừng rậm nguyên thủy, không phải đất trống.
Mấy trăm người, dù thế nào cũng không có khả năng tập trung hết lại cùng một chỗ.
Hổ Thiên chỉ có thể đại khái tụ người ở bên cạnh mình, lại phái một vài người đi điều tra tình huống chung quanh.
Kết quả......
Những người đuổi theo lúc trước vẫn chưa trở về không nói, lần này người đi ra ngoài điều tra tin tức cũng có mấy kẻ không trở về.
Đây còn chưa tính, bọn chúng đi tới đi lui, không cẩn thận một cái là lập tức có người sa vào bẫy rập, hoặc là đột nhiên có người ném về phía bọn chúng một ít trường mâu, đâm người của bọn chúng bị thương.
Còn chưa tới nơi, bộ lạc Cự Hổ đã lục tục bị bắt hoặc là mất tích mười mấy người, còn có bảy tám người bị thương.
Hổ Thiên trong lúc nhất thời bị chọc tức điên: "Bộ lạc Đại Hùng đáng chết!"
"Tộc trưởng, chúng ta bây giờ làm sao đây?" Miêu Hỏa lo lắng hỏi.