Edit: Tagoon
Hải Phong vô ngữ cứng họng.
Lúc hắn công kích đám người bộ lạc Đại Hùng này, xác thật nghe thấy bọn họ hô lên, nói bọn họ không phải người của Thú Thần Điện.
Nhưng hắn khi đó không tin.
Rừng rậm mãng hoang bên này vốn không có kẻ mạnh như vậy, người này không phải ở Thú Thần Điện thì ở đâu?
Hắn lúc ấy một lòng muốn báo thù chuyện Thú Thần Điện vây công hắn, căn bản là bỏ ngoài tai lời nói kia.
Nhưng bây giờ...... Bây giờ hắn đã bị trói chặt, người trước mắt không cần thiết phải lừa hắn.
Cho nên...... Người này thật sự không phải người Thú Thần Điện, là hắn chủ động đi công kích đối phương nên mới tự mình hại mình bị đánh gần chết?
Hải Phong đột nhiên không biết mình nên bày ra vẻ mặt gì, hắn thậm chí không muốn tin tưởng điều này: "Tất cả Thú Vương đều do Thú Thần Điện phong, đồ gốm lại càng chỉ Thú Thần Điện mới có, ngươi sao có thể không phải Thú Thần Điện?"
"Ta vẫn luôn sinh hoạt ở rừng rậm mãng hoang. Đừng nói chưa đi qua Thú Thần Điện, ngay cả đại lục Thú Nhân còn chưa từng đặt chân đến. Còn đồ gốm, ai nói chỉ Thú Thần Điện mới có? Bộ lạc chúng ta cũng có." Chu Tịch lúc này ngược lại đã tâm bình khí hòa, rốt cuộc trong tình huống hiện giờ, đối phương mới là kẻ xui xẻo.
Hải Phong tin tưởng.
Mà chính bởi vì tin, hắn lúc này phá lệ khó chịu.
Hắn đã làm cái gì vậy! Hắn vì cái gì phải chủ động xớn xác tìm đánh? Hắn thậm chí thiếu chút nữa mất mạng! Nói không chừng chờ lát nữa hắn sẽ phải toi đời!
Hải Phong trong lòng rất khó chịu, Chu Tịch ngược lại cảm thấy nằm ở trên mặt biển tùy tiện phiêu dạt còn rất thoải mái...... "Thần Thú quả ngươi nói ở chỗ nào?"
"Ở một cái đảo nhỏ chỉ mình ta biết đến." Hải Phong nói: "Ta đưa Thần Thú quả cho ngươi, ngươi thật sự có thể thả ta?"
"Có thể." Chu Tịch đáp. Hắn hiện giờ không thể làm gì người này, đành phải thả. Hơn nữa nếu thật sự có Thần Thú quả, cho Hùng Dã ăn, Hùng Dã sẽ trở thành Thú Vương, đến lúc đó cùng lắm để Hùng Dã đi đánh.
Cá voi hình thể rất lớn, nhưng chính bởi vì hình thể lớn, ngược lại trở thành khuyết điểm trí mạng...... Ví dụ như hắn nhảy lên trên người người này, chỉ cần bám thật chặt cố định thân thể xong là người này sẽ không có biện pháp công kích hắn, đánh cũng không khó.
"Lúc trước ta xin tha, ngươi vì sao không ngừng lại?" Hải Phong có chút bi phẫn. Thời điểm hắn bắt đầu xin tha, bị thương chưa có nghiêm trọng như bây giờ!
"Khi đó đánh đến hứng khởi, không để ý." Chu Tịch tỉnh bơ đáp.
Hải Phong: "......"
Trong khi Chu Tịch phiêu dạt trên mặt biển, người bộ lạc Đại Hùng nhìn mặt biển tĩnh lặng ngày càng lo lắng.
Ngay từ đầu bọn họ còn có thể nhìn thấy cự tượng cùng cá voi chiến đấu, nhưng sau đó, hai con cự thú lại cách bọn họ ngày càng xa, cuối cùng...... Cũng chỉ có cá voi ngẫu nhiên ở trên mặt biển lộ ra thân hình.