Edit: Tagoon
Nằm bẹp trên mặt đất, Sư Lệ cảm giác được tinh hạch của mình một trận không xong, mặt trên đã xuất hiện vết nứt.
Nếu như chăm chỉ tu luyện, gã đã có thể sử dụng năng lượng tu luyện được bồi đắp lại vết nứt này. Nhưng gã từ sau khi trở thành Thú Vương đi vào Thú Thần Điện lại gặp rất nhiều chuyện, căn bản là không rảnh tu luyện cẩn thận.
Lúc vừa mới trọng sinh, gã ở bộ lạc Đại Hùng mất hết thể diện, sau lại đi vào bộ lạc Tượng Hình cũng bị người ta khinh thường. Mãi cho đến khi trở thành Thú Vương, gã mới cảm thấy được mình đã sống lại.
Nhưng hiện giờ, thể diện của gã lại một lần nữa bị người dẫm lên trên mặt đất.
Sư Lệ rất muốn đánh với Hùng Dã một trận, nhưng gã biết mình không thể đánh, nếu như đánh, gã nói không chừng sẽ mất mạng —— Tinh hạch của gã một khi vỡ nát, chờ đợi gã chỉ có một kết cục giống hệt như Tượng Thiên!
Sư Lệ khi còn trẻ tính tình cũng rất táo bạo, luôn không ngừng hơn thua với kẻ khác. Nhưng tuổi càng lúc càng lớn, gã cũng ngày càng mất đi tia bốc đồng kia, thậm chí bắt đầu trở nên do dự tích mệnh.
"Hùng Dã, ta vẫn luôn rất cảm kích ngươi trước kia trợ giúp ta, ta sẽ không đánh nhau với ngươi." Sư Lệ lại một lần nữa nói.
Hùng Dã khịt mũi coi thường: "Ngươi thật muốn cảm kích, sao trở thành Thú Vương lâu như vậy còn chưa trở về bộ lạc?"
Sư Lệ nhất thời không nói gì, vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy mọi người xung quanh dùng ánh mắt khác thường nhìn mình, trong lúc nhất thời trên mặt nóng rát, hận không thể trên mặt đất nứt ra một cái khe cho gã chui vào trốn.
"Ngươi rốt cuộc có đánh hay không?" Hùng Dã lại hỏi.
Sư Lệ nói: "Lúc trước là ta không đúng, lần này ta không đánh với ngươi."
Nói xong, sư tử khổng lồ lập tức nhanh chóng rời đi.
Những người vây xem nhìn thấy một màn này trong lòng đều cảm thấy chướng mắt Sư Lệ, kẻ lá gan lớn chút còn bắt đầu nghị luận: "Sư Lệ tuổi còn trẻ đã trở thành Thú Vương, ta lúc trước còn rất sùng bái hắn, không nghĩ tới thế nhưng là cái dạng này......"
"Lời nói ra cũng thật dễ nghe, xét đến cùng còn không phải không dám đánh sao?"
"Không nghĩ tới Sư Thú Vương lại nhu nhược như vậy!"
......
Lại có người nhắc tới Hùng Dã: "Hình thú của Hùng Thú Vương kia thật uy mãnh."
"Hùng Thú Vương đối với bạn lữ của mình thật tốt."
"Ta lúc trước tới bộ lạc Đại Hùng, nhìn thấy Hùng Thú Vương này ăn ở đều chung đụng với mọi người trong bộ lạc, còn giúp làm việc, một chút kênh kiệu cũng không có."
"Ta cũng thấy được, buổi sáng hôm nay y còn đi bắt cá!"
......
Người bình thường vây xem xung quanh đều có ấn tượng rất tốt với Hùng Dã, ngay cả các Thú Vương tới xem náo nhiệt ấn tượng về Hùng Dã cũng thực tốt đẹp.