Chương 136. Ba Thú Vương

3.6K 257 5
                                    

Edit: Tagoon

Trư Diêm không muốn tin tưởng điều này.

Bộ lạc Đại Hùng có thể có một Thú Vương đã rất lợi hại rồi, sao có thể có tận ba Thú Vương!

Đó là Thú Vương! Là Thú Vương đấy!

Nhưng Hải Phong nói lời son sắt, khiến lão không thể không tin.

Hơn nữa lời Hải Phong nói cũng không sai —— Chu Tịch và Hùng Dã nếu không phải Thú Vương, hắn vì cái gì phải nghe theo bọn họ?

Chẳng trách ngay cả Thú Vương như Hải Phong cũng phải tự mình đi đường, Chu Tịch lại được người nâng...... Hoá ra hắn còn lợi hại hơn Hải Phong!

Trư Diêm trong lòng bị đè nén đến không chịu nổi, lại nghĩ tới Hùng Dã.

Hùng Dã kia nghe nói cũng là Thú Vương, nhưng y toàn làm cái gì vậy!

Là một Thú Vương, y tự mình đi săn, tự mình xử lý con mồi, thời điểm đi săn còn chọn chim chóc ếch quỷ mấy con vật nhỏ để bắt......

Trên đời này nào có Thú Vương như vậy!

Bọn họ không thể có chút bộ dáng của Thú Vương được sao?

Nhìn sắc mặt Trư Diêm lúc xanh lúc đỏ, Hải Phong xách lão tới một căn phòng, nhốt lão cùng với những kẻ có ý đồ công kích bộ lạc Đại Hùng.

Chuyện của bộ lạc Cự Trư Chu Tịch bảo Trư Chiến đi xử lý, nhưng cũng bảo hắn coi chừng những người này, đừng để cho bọn chúng làm Trư Chiến thêm phiền......

"Các ngươi ở chỗ này ngoan ngoãn đợi cho ta. Nếu như dám trốn, ta lập tức sẽ ném các ngươi ra khỏi bộ lạc!" Hải Phong nói.

Những người này gật đầu liên tục, bọn họ nhất định không dám trốn.

Trư Diêm cùng Hải Phong tiếp xúc bọn họ đều nhìn vào trong mắt, Trư Diêm cùng Hải Phong nói chuyện bọn họ cũng nghe vào tai. Ba Thú Vương đấy...... Bọn họ hiện giờ tâm tư gì cũng không có!

Thậm chí có người nói: "Bộ lạc Đại Hùng có ba Thú Vương, Trư Chiến hình như còn rất được coi trọng, nếu như Trư Chiến làm tộc trưởng......"

"Rừng rậm mãng hoang nghe nói rất hoang vắng...... Nếu như những người này nguyện ý ở lại bộ lạc Cự Trư chúng ta, bộ lạc Cự Trư chúng ta lập tức sẽ có ba Thú Vương!"

"Ba Thú Vương này tính tình rất tốt, kỳ thật rất dễ ở chung."

"Không nghĩ tới ta đời này còn có thể nhìn thấy Thú Vương, lại còn tận ba Thú Vương!"

......

Bọn họ lúc trước oán khí ngập trời, bây giờ đều đã không còn oán hận nổi nữa.

Bộ lạc Đại Hùng có ba Thú Vương, bọn họ lúc trước ồn ào muốn giết chết người ta, người ta thế nhưng không có giết bọn họ, thật sự đối với bọn họ không tệ!

Bọn họ thậm chí cảm thấy người bộ lạc Đại Hùng đặc biệt thiện lương.

Chẳng trách Trư Chiến một câu một chữ cũng phải "bộ lạc Đại Hùng chúng ta", chẳng trách Trư Châu gấp không chờ nổi muốn gia nhập bộ lạc Đại Hùng...... Hoá ra là bởi vì như vậy!

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ