Chương 138. Nhận cha

3.5K 266 15
                                    

Edit: Tagoon

Tê Thú Vương thân là Thú Vương, tốc độ di chuyển cực kỳ nhanh. Hắn không dẫn theo người, chỉ mấy ngày đã về tới lãnh địa bộ lạc Cự Tê.

Con của hắn Tê An đã mất tích rất lâu, người bộ lạc Cự Tê cũng không biết nó đi nơi nào, nhưng bọn họ tìm được mảnh rừng rậm từng bị Hải Phong nghiền ép, còn từ nơi đó nhặt về rất nhiều thịt nát.

Dựa theo đồ vật rơi bên cạnh đống thịt nát, có thể thấy thịt nát này thuộc về đám người trong bộ lạc đi ra ngoài tìm Tê An. Cũng không biết là kẻ nào lại phát rồ như vậy, thế nhưng nghiền những người này thành thịt nát.

Còn cả Tê An, cũng không biết thế nào......

Nhìn thấy Tê Thú Vương, tộc trưởng bộ lạc Cự Tê lập tức đem toàn bộ những gì mình biết kể ra hết.

Tê Thú Vương sắc mặt khó coi, đi một vòng qua các bộ lạc nhỏ ở phụ cận bộ lạc Cự Tê. Sau đó, hắn đã từ trong miệng người bộ lạc Cỏ Xanh biết được đoạn thời gian trước từng có bộ lạc Đại Hùng đi ngang qua.

Tuy rằng thời gian đã trôi qua khá lâu, nhưng bộ lạc Đại Hùng rất đông, ít nhiều sẽ để lại một vài dấu vết. Dựa theo các dấu vết này...... Mớ thịt nát kia là do người bộ lạc Đại Hùng gây ra, mà Tê An có lẽ đang nằm trong tay bộ lạc Đại Hùng.

Tê Thú Vương an bài người tiếp tục ở phụ cận bộ lạc Cự Tê tìm Tê An, còn mình thì lần theo dấu vết bộ lạc Đại Hùng lưu lại, bắt đầu đuổi theo bộ lạc Đại Hùng.

Tê Thú Vương một đường chạy như điên, rốt cuộc ở giữa trưa một ngày nào đi tới phụ cận bộ lạc Cự Trư.

Bộ lạc Cự Trư có một mảnh ruộng rộng lớn. Mà lúc này, người bộ lạc Cự Trư đang chuyển các chất thải từ trong bộ lạc ra bên ngoài đổ xuống đất, lại cuốc xới một lượt.

Đây là yêu cầu của Trư Chiến, bọn họ tuy rằng không biết vì sao phải làm như vậy nhưng vẫn nguyện ý làm theo.

Trư Chiến nói, bọn họ mấy ngày nữa tham gia Thần Thú tế sẽ chọn vài người có biểu hiện tốt trong bộ lạc đi theo...... Tất cả mọi người đều muốn tranh thủ cơ hội này.

Mà muốn nắm được cơ hội này, đương nhiên phải biểu hiện cho thật tốt.

"Nếu có thể đi theo vài vị Thú Vương đại nhân tham gia Thần Thú tế, ta nhất định sẽ hầu hạ bọn họ thật tỉ mỉ. Đến lúc đó nói không chừng sẽ có thể gia nhập bộ lạc Đại Hùng !"

"Cho dù không thể gia nhập bộ lạc Đại Hùng, có thể tiếp xúc gần gũi với các vị Thú Vương, đây cũng là chuyện tốt cầu còn không được đó nha!"

"Ngoại trừ Hải Thú Vương, hai vị Thú Vương khác đều rất trẻ tuổi, người ở rừng rậm mãng hoang thật lợi hại!"

......

Những người này vừa trồng trọt vừa nói chuyện. Đang nói, trước mặt đột nhiên xuất hiện một nam nhân trung niên hai mắt đỏ bừng.

"Các ngươi là bộ lạc nào?" Tê Thú Vương hỏi.

Bên này hiển nhiên là có bộ lạc lớn, hắn bèn tới đây hỏi thăm một chút.

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ