Chương 141. Thú Thần Điện

3.7K 253 4
                                    

Edit: Tagoon

Những sự việc đời trước tuy rằng đã qua thật lâu, rất nhiều chi tiết đều đã không còn rõ ràng, nhưng tình huống đại khái thì Sư Lệ vẫn còn nhớ.

Gã và Hùng Dã dẫn dắt người bộ lạc Đại Hùng theo chân Trư Chiến tới đại lục Thú Nhân.

Lúc ấy bọn họ muốn báo thù, cố tình đánh không lại bộ lạc Cự Hổ. Sau khi biết được đại lục Thú Nhân lợi hại, bọn họ bèn đi theo Trư Chiến tới đại lục Thú Nhân......

Bây giờ Trư Chiến đã trở lại trước, Hùng Dã và người bộ lạc Đại Hùng thì sao?

Sư Lệ người này mặc kệ nội tâm như thế nào, bề ngoài lại vẫn rất có thể hù người. Không chỉ bộ dạng tuấn tiếu, còn bởi vì kiếp trước từng làm Thú Vương nhiều năm, trên người gã tự nhiên mang theo một cỗ uy thế đứng trên đầu kẻ khác.

Hơn nữa trang phục của gã...... Trong khi đa số mọi người đều dùng da thú bọc thân, Sư Lệ trên người ăn mặc quần áo chỉnh tề, chân mang giày, cổ còn đeo một chiếc dây chuyền đẹp, tóc lại càng đã được chải chuốt cẩn thận......

Một người chú ý như vậy khẳng định không đơn giản.

Hai người bộ lạc Cự Trư nhìn thấy Sư Lệ đều không dám thốt ra một câu nào.

"Các ngươi không cần sợ hãi." Sư Lệ ôn hòa nói: "Ta từng nghe nói về Trư Chiến, chỉ muốn biết một chút chuyện về hắn."

Hai đệ đệ của Trư Chiến bị Trư Châu cắn thương chân một người tên Trư Lượng, một người tên Trư Quang. Ý nghĩa tên của hai người ở ngay lúc này xem như cực tốt.

Bọn họ khi biết Sư Lệ từng nghe nói về Trư Chiến thì nhìn nhau, cuối cùng hỏi: "Vị đại nhân này, ngài có quan hệ gì với Trư Chiến?" Nếu người này có quan hệ tốt với Trư Chiến, vậy thì bọn họ sẽ không thể nói cái gì.

"Ta và hắn không có quan hệ, ta chỉ là từng nghe việc hắn bị lưu đày." Sư Lệ đáp.

Vừa nghe Sư Lệ nói thế, Trư Lượng bèn yên lòng: "Trư Chiến bị lưu đày, nhưng hắn đại khái là lấy lòng ác ma, không ngờ lại quay trở về!"

"Thật sao?" Sư Lệ hỏi.

"Thật còn hơn cả thật! Hắn bây giờ cũng đã biến thành ác ma! Hắn cầm tù phụ thân mình, còn đuổi chúng ta ra khỏi nhà!" Trư Lượng lại nói.

"Phụ thân hắn là chiến sĩ thú cao cấp đúng chứ? Hắn mạnh đến vậy sao?" Sư Lệ hỏi.

"Hắn cũng không mạnh, nhưng mà có người giúp hắn." Trư Lượng nói.

"Là ai?" Sư Lệ nhíu mày. Gã không thích mọi chuyện thoát ly khỏi sự khống chế của mình. Nhưng lúc này, có một số việc đã vượt xa ngoài tầm tay của gã.

Rõ ràng Trư Chiến hẳn phải vài năm sau mới quay về, vì sao sớm như vậy đã trở lại rồi?

Lúc này thực lực của Trư Chiến hẳn là còn chưa mạnh, hắn báo thù kiểu gì?

"Là một đám người, bọn họ đến từ bộ lạc Đại Hùng! Những người đó, có...... Có cường giả!" Trư Lượng nói.

Đám người Chu Tịch vừa đến bộ lạc Cự Trư, Trư Chiến ngay lập tức đi xử lý công việc trong bộ lạc.

Tiền sử dưỡng phu kí (tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ