Chap 1: Xuyên không và gặp mặt ( đã sửa )

5.5K 304 89
                                    

Lưu ý: Truyện của mình có thể sẽ khác như trong cốt truyện chính :'v có gì sai sót thì thông cảm ạ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Ưm...Oáp! Sáng rồi sao?

Cậu tên Takemichi Hanagaki, hiện tại cậu đang làm việc tại một tiệm băng đĩa ở Tokyo. Còn những người bạn của cậu thì họ đều đi theo con đường riêng của mình như Mitsuya thì làm một nhà thiết kế thời trang , Hakkai làm người mẫu cho những tạp chí lớn nhỏ , v.v

Cậu dậy vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị đi làm , trong khi đang qua đường thì bỗng.

* RẦM *

Một chiếc xe tải bị mất thắng lao tới với một tốc độ bàn thờ và đâm trúng cậu :v and cậu die.

- Cái gì!? Đây là đâu???_Cậu hoang mang nhìn xung quanh, nhưng chẳng gì cả.

- Chào cậu Takemichi

- Ai thế?

Trước mặt cậu xuất hiện một đốm xanh đang bay lơ lửng, sau một hồi thắc mắc thì cậu biết là mình đã bị một chiếc xe tông chết và cậu là người may mắn được Hệ Thống lựa chọn được taid sinh trở lại nhưng lại là ở một thế giới khác, rất giống với thế giới của cậu nhưng có thể sẽ có một vài đặc điểm khác.

- Cậu có thể hỏi tôi bất cứ thứ gì, nếu được tôi sẽ trả lời

- À ừ

- Nếu không gì thì tôi xin phép_Đốm xanh vụt tắt

- Hả! Từ từ...

Mở mắt ra thì cậu đã bị dịch chuyển tới nơi khác, nó khác xa hoàn toàn nơi lúc nãy. Thay vì một bóng tối bao trùm, giờ lại là phòng của một học sinh cấp 2. Sao Takemichi biết ấy hả? Vì đây là phòng của cậu ở 12 năm trước, ngồi bật dậy và lao thẳng tới nhà vệ sinh. Nhìn ngắm, soi mói và xem xét cơ thể một hồi lâu. Coi bộ cơ thể không có gì thay đổi nhiều nhỉ?
Vừa thở phào nhẹ nhỏm vì cơ thể vẫn nguyên vẹn, chợt cậu có cảm giác nặng nặng ở ngực vừa rờ vào bóp bóp vài cái...

Σ(O_O)

- Cái quái gì đang xảy ra thế này!?!? Chuyện này là như nào hả!!!_Cậu tá hỏa khi phát hiện giới tính mình đã bị thay đổi.

- Vì cơ thể cậu ở đây là nữ nên không có gì khó hiểu cả_Cái đốm xanh đấy lại xuất hiện lần nữa nhưng nhanh chóng vuth t

-...

Cậu sang chấn tâm lý rồi, đường đường là một thằng con trai 26 tuổi nguyên trinh. Giờ đây cậu phải sống trong cơ thể nữ giới này.

Bất lực...

- Mình nhớ mình sống tốt làm mà ಥ‿ಥ đâu gây thù hay tạo nghiệp gì đâu nhỉ_Takemichi khóc không thành tiếng.

- Nếu kí chủ không nghiệp thì đã không bị xe tông đâu ạ_Hệ thống lại xuất hiện và biến mất không lâu sau đó.

- Rãnh quá hay gì!! Hiện lên khịa xong biến mất là sao (╬◣д◢)!!

Có ý định nghỉ học luôn, đường là một nam nhi trai trán nay lại phải sống trong cơ thể nữ giới. Không cam lòng mà, vì thế cậu đã đi học ( ╹▽╹ )

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ