Chap 13: Giao tranh

833 108 2
                                    

- Ở trong đấy vui không ku (・∀・)_Takemichi tiến lại vỗ vai thằng vừa trốn trại này.

- Vui con khỉ, anh em cailon. Bỏ tao chạy thế đấy hả!!

- Gì do mày xui thôi_Mikey cố biện minh cho sự thiếu trách nhiệm này ಠ_ಠ

- Thôi thôi bỏ qua, mai phải đấu với Valhalla rồi đấy. Về sớm đi bây_Draken

- Hể! Còn sớm mà, đi chơi đi ಠ╭╮ಠ

- Giờ này rồi còn đi đâu, em mày ngủ gật luôn rồi kìa!!

- Về thì về làm gì căng (`ε')

- Để tao đưa mày về, con gái về buổi tối không an toàn đâu_Mitsuya ngỏ ý muốn đưa cậu về.

- Có phiền quá không? Mày cũng có em gái ở nhà một mình ổn không thế?

Nhớ đến Mitsuya có hai đứa con gái mà giờ này con nít ở nhà một mình thì không ổn tí nào.

- Em tao sang nhà ngoại rồi nên tao ở một mình.

- Không được!! Tao muốn Takemitchy về mà!!!

- Về lẹ đi, Emma đang đợi đấy!_Draken túm cổ tên Yang hồ chibi kia về.

- Không!!! Tao muốn đưa Takemitchy về mà!!!

- Haizzz chả biết tên đó ra dáng Tổng trưởng chỗ nào nữa_Anh thở dài trước thằng bạn thân a.k.a Tổng trường này.

- Dù gì Mikey cũng mới 15 tuổi thôi mà, trẻ con tí cũng vui_Cậu cười cười nhìn theo 4 người kia đang chung tay về nhà.

Tại sao lại là 4 á, vì Emma rủ Hina về chung luôn chứ sao ಥ‿ಥ cô bỏ cậu bơ vơ giữa chốn đông người này.

- Về luôn nhỉ?

- Ừ, mà hôm nay mày không đi xe à_Takemichi mặt mày bí xị khi Mitsuya không đi xe.

Lâu lâu mới được trổ tài lạng lách thế mà (╯°□°)╯︵ ┻━┻

- Haha nay trời mát nên tao không đi xe, thông cảm nhé_Thật chất là anh cố tình đấy, tính tiếp cận để đưa cậu về mà đi xe là toang nên thôi (・∀・) đi bộ cho lành.

- Izana ngủ trông dễ thương nhỉ?_Cậu cười cười nhìn bé con đang ôm mình ngủ.

- Nhìn hai người giống mẹ con nhỉ?

- Gì chứ, nếu tụi tao là mẹ con thế mày là cha nó à?

- Hả!? À..à không tao không có ý đó..._Mitsuya mặt đỏ ửng lên, quay mặt chỗ khác.

- Haha! Đùa thôi, đùa thôi. Mày phản ứng ghế thế_Cậu bật cười trước biểu cảm đáng yêu này của anh. Không ngờ anh lại dễ ngại tới thế đấy.

- Mà Mitsuya này!

- Hửm?

- Sao nhỉ...tao gọi mày là Takashi hay Take-chan được chứ?_Dù gọi Mitsuya cũng được nhưng cậu thích gọi anh bằng Taka-chan hơn.

- Hả!?

- Nếu không được thì thôi vậy.

- À không, mày cứ gọi thế đi. Do trước giờ chỉ Hakkai gọi tao như thế nên tao hơi bất ngờ.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ