- Taka-chan!! Tao đói quá ༎ຶ‿༎ຶ có gì ăn chưa?_Cậu nằm lăn qua lăn lại trên giường bệnh mà than thở.
- Bác sĩ nói rồi, mày không được ăn gì trong ngày hôm nay.
- Không!!!! Tao sắp chết đói tới nơi rồi 。:゚(;'∩';)゚:。
- Nhịn 1 ngày không chết được đâu (-_-)
- Taka-chan à ( ;∀;)_Cậu nắm góc áo của Mitsuya mà kéo nhẹ.
Nghe Mana nói Mitsuya thường bị hành động đó làm cho mềm lòng ( ꈍᴗꈍ) quả thật thành công rồi nè.
- Haizzz kiểm tra sức khỏe xong tớ sẽ cho cậu ăn_Quả thật anh đã mềm lòng.
Gì chứ thử đặt mình là Mitsuya xem, kiểu gì chả mềm lòng chứ (・∀・) đã thế còn là Crush anh nữa 。◕‿◕。
- Thôi tao về đây, chiều tao sẽ tới thăm mày_Anh sắp xếp đồ chuẩn bị ra về.
- Ok! Bái bai
Đợi khoảng vài phút, chắc chắn để anh rời đi rồi. Cậu bắt đầu thay đồ và trốn viện ('・ᴗ・ ' )
Vừa thay đồ xong định nhảy cửa sổ thì chợt chị y tá tới kiểm tra tổng quát.- Khoan đã!! Vết thương của em chưa lành hẳn đâu!!!_Chị y tá hốt hoảng khi bệnh nhân định nhảy khỏi cửa sổ khi đang ở Tầng 3 của bệnh viện.
ĐÚNG!! LÀ TẦNG 3 ĐÓ!!!!!!!
- Em đi lát sẽ về mà, chị đừng nói cho ai nhé_Takemichi nhảy mắt, chắp tay lại ý muốn đừng cho ai biết và nhảy xuống.
- Hể!?_Cô giật mình chạy tới xem nhưng chẳng thấy ai cả.
Cảm giác bất ổn là đây, bệnh nhân vừa bị đâm hôm qua nay lại có sức nhảy từ tầng 3 xuống...cộng thêm người thăm còn là bọn Yang lake nữa, lỡ đâu cô để cậu đào tẩu xong bọn chúng xử cô luôn sao Σ(O_O)
---------------------
- Cô trốn đi như thế có ổn không?- Ổn mà, ổn mà. Chiều tôi quay về là không sao_Takemichi mệt mỏi nằm ườn trên xe.
- Thế cô chủ muốn đi đâu?
- Hmmm...đồn cảnh sát
- Vâng
Chiếc xe hơi đen chạy băng băng trên con đường lớn của Tokyo để tới...ĐỒN CẢNH SÁT ಠ_ಠ định đầu thú à anh zai?
.
.
.
.
.
- Tù nhân số 36, có người tới thăm.Anh rời khỏi buồng giam, đi tới chỗ thăm tù binh và ngồi xuống. Đúng thế anh chính là Kazutora, sau khi đưa Takemichi tới bệnh viện thì anh đã tới đồn cảnh sát để đầu thú hành độn của mình. Vì thế anh nhận án tù 2 năm vì cố ý giết người.
Nghĩ chắc Baji tới thăm mình vì anh chỉ nói việc mình đi đầu thua với Baji. Anh sợ phải đối mặt với mọi người, vì anh đã làm những việc gây ảnh hưởng nặng nề tới những người đã cố giúp anh. Trong đó có cả Takemichi, vì thế anh chọn việc đầu thú coi như để chuộc lỗi với mọi người.
- Yo Kazutora!_Cậu ngó vào xem phải bé Hổ không, chứ không phải quê chết mấy má ಥ‿ಥ
- Takemichi!?_Anh giật mình khi cậu xuất hiện ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
Fiksi PenggemarHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...