Chap 42: Kết thúc

993 87 13
                                    

- Hmmmmmmmm Thiên Trúc ở đây sao? Cũng không tệ nhỉ?_Takemichi nhìn bãi phế liệu trước mặt, trông cũng ổn chứ không tồi tàn mấy.

- Vào đi chứ nhỉ?_Inui

- Mày vô trước đi Koko (;¬_¬) có gì bất ổn ra nói tao

- Đéo! Tự đi mà vào!!

- Tao là Boss hay mày là Boss? Đi vô lẹ_Cậu không thương tiếc sút thẳng mông Koko vào chỗ Thiên Trúc.

- Để nó đi một mình thế có ổn không?_Inui bắt đầu lo lắng, lỡ đâu Koko vô đấy bị đánh hội đồng sao ༎ຶ‿༎ຶ

- Mày khéo lo, đứa nào đánh nó kiểu nó chả lấy cọc tiền vả bôm bốp từng thằng └( ̄- ̄└))

- Ổn rồi vào đi!_Anh ra hiệu cho bọn họ vào.

- Thấy chưa! Tao nói y như rằng (;¬_¬)_Takemichi chỉ vào mấy thằng đang nằm bất động bên cạnh là mấy cục tiền.

- Nhà nhiều tiền quá nên mày đem đi chọi bớt à Koko (ꐦ '͈ ᗨ '͈ )?

- Ơ thôi (・_・;) vào chuyện chính đi chứ nhỉ?

Đến cả cậu còn sắp chết ngợp với cái sát khí này của Inui, nóc nhà có khác (*꒦ິ꒳꒦ີ) tội thằng Koko.

- Hắc Long? Chúng mày tới đây làm gì?

- Ồ! Madarame Shion này, phải không?_Cậu trầm trồ, nghe mấy người khác nhắc về tên này nhiều nhưng giờ mới thấy mặt.

- Chả phải Tổng trưởng mới của Hắc Long sao? Không ngờ chúng mày lại để con gái lên cằm đầu đấy_Hắn giở giọng giễu cợt trêu chọc.

- Hmmmmmmmm hai người kia là ai thế?_Cậu bỏ ngoài tai mấy lời xàm loz ấy, liếc nhìn xung quanh thấy hai bóng dáng đang ngồi vắt vẻo trên thùng Container.

- Haitani Ran và Haitani Rindou đấy_Koko

- Ồ!.....Ủa!?

- Mày làm gì ngạc nhiên thế? Chưa nghe tới tụi tao bao giờ à?_Rindou nhăn mày nhìn cậu, danh tiếng hai anh em họ rõ ràng nhắc ai cũng biết riêng con nhóc này lại đéo biết (ʘдʘ╬) đấy là một sự XÚC PHẠM!!!!

- Ờm....hàng pha ke à (¬д¬。)

- Pha ke bà nội mày!!! Con nhóc lùn bố láo kia (╬◣д◢)!!_Ran

- Tụi nó chỉ đổi kiểu tóc mà mày đã đéo nhận ra rồi à (; ̄Д ̄)

Một người kiên nhẫn như Inui cũng chịu thua cái bộ não ngắn hạng của cậu.

- À thì ra là đổi kiểu tóc....mà đầu thằng Rindou như con sứa ấy ( ╹▽╹ )

- Sứa con mẹ mày (‡▼益▼)!!_Rindou bức xúc, tóc tao là trò đùa của mày à!?

- Hmmmmmmmm_Cậu đứng săm soi hai người đó một hồi thì cũng quyết định trèo lên đó xem sao.

....

....

....

- Boss à! Có cần tụi này giúp không?_Koko phụt cười khi nhìn Boss mình leo lên mấy thùng Container một cách cực khổ.

- Giúp thì giúp lẹ đuma (╬◣д◢)!! Nhanh lên!!!

Thế là cần sự giúp đỡ của hai anh đội trưởng đáng tin tưởng của mình, Takemichi mới mò lên được cái thùng rồi ngồi phịch xuống giữa hai anh em nhà Haitani.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ