Chap 35: Thay đổi

516 77 7
                                    

- Aizzz sao đau đầu thế này

Takemichi vừa ngủ dậy thì cơn đau đầu ập tới, khiến người cậu mệt lã ra. Mấy hôn trước thì tới kì kinh, này khi không lại đau đầu (・_・;) có khi nào cậu bị lão hóa sớm không.

- Sao nóng thế nhờ_Cổ cậu bị tóc xuề xòa khứa vào khiến cậu khó chịu.

Không để ý mấy, cậu đi thẳng vào nhà vệ sinh. Dù gì hôm nay cũng là cuối tuần nên chắc đi đâu đó chơi vậy.

- Ủa?.....Gương bị hỏng rồi à (・–・;)ゞ

....

- Aaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Takemichi!? Sao thế????_Hina nghe tiếng hét liền phóng lên phòng cậu xem có chuyện gì.

À còn vì sao mà là Hina mà không phải Kazutora à. Do tên đó nay có việc ở trường nên xách mông đi rồi, đành để Hina thành bảo mẫu của 2 "đứa nhóc" ở nhà vậy.

- Hina-chan (*꒦ິ꒳꒦ີ)

- Hể!? Cô là ai thế???

- Ơ ( ;∀;) Takemichi đây mà

- T...Takemichi!? Sao lại thành thế này!?!?

- Sao mà tới biết được ༎ຶ‿༎ຶ giờ phải làm sao đây!!_Takemichi

- Bình tĩnh nào! Hôm qua cậu có ăn gì lạ không_Cô cố trấn an cậu trước khi Takemichi tự tử bằng cách đập đầu vào tường (・–・;)

- Hmmmmmmm trừ bánh ngọt ra thì tớ không ăn gì lạ...

Chợt nhớ hôm qua ông bố thân yêu của cậu có chích một mũi thuốc (╬ŎдŎ ) miệng còn bảo là thuốc kháng sinh loại mới.
Hay lắm ông học tính lươn lẹo từ mấy thằng quỷ kia rồi đó (ꐦ '͈ ᗨ '͈ )

- Haizzz cảm giác mệt mỏi với thế giới này quá (|||||_|||||)_Cậu trầm Zn ngồi lủi thủi một góc.

- Mà tóc cậu cũng dài ra rồi sao mình không thử tạo kiểu nhỉ (☆▽☆)

- H...hả (・_・;) kiểu gì cơ...

- Hề hề (. ❛ ᴗ ❛.)

- (・_・;)

.

.

.

.

- Xong rồi, cậu thấy thế nào (人 •͈ᴗ•͈)_Hina lấy một chiếc gương cho cậu xem thành quả suốt 2 tiếng của mình.

- Ai đây (・_・)_Cậu không tin vào mắt mình, ai đây??? Đứa nào đây?? Sao ngực nó to thế?? Phải mình không???

( ảnh chỉ mang tính chất minh họa )
( Mà cho tui hỏi tóc này là Layer hay Mullet hay là Layer Mullet thế ._. Mê tóc này quá )

 Mê tóc này quá )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ