Ngoại truyện: Gia thế

535 62 6
                                    

Người đời thường nói rằng, đẻ con gái cho thùy mị nết na. Không biết nhà ai đúng nhưng nhà Takemichi thì sai cmnr đấy.

Có 3 đứa con thôi, hai thằng thì quậy như quỷ nhưng bù lại có một đứa con gái ngoan hiền, hiểu chuyện. Nhưng lại là một đứa bạo lực.......mọi người tự hỏi từ Gen ai á? Đương nhiên là từ bà mẹ bạo lực không kém này rồi.

- Akira! Tới giờ đi học rồi!!

Akira Sano Là con gái út của gia đình nhà cậu, đương nhiên là con út nên được mấy thằng bố nó cưng nựng hết sức rồi. Còn hai thằng ôn dịch kìa hả? Vứt qua một só chứ sao giờ.

- Để bố Shin thay đồ cho con gái nhá!

Mọi người tự hỏi rằng cậu đâu rồi hả? Đương nhiền là ngủ trường thay trên phòng chứ đâu, nhà có 11 ông chồng thì để làm gì?

- Lại đây bố Rindou buộc tóc cho!

- Bố ơi, đi học được chưa ạ?_Akira sau khi được buộc tóc xong bèn chạy tới kéo áo bố Ran.

- Rồi rồi, bố Ran đưa con gái đi học nhá!

- Bố Mit ơi! Con muốn bố Mit đi chung!_Cô bé ngồi trên vai Ran không quên kéo theo một người đáng tin cậy đi cùng.

Còn mấy người kia đâu á hả? Bị tống cổ đuổi đi làm hết rồi chứ đâu. Chỉ có Kazutora thì ở nhà với nhiệm vụ là phục vụ cậu 乁( • ω •乁) ta nói nó oách như một bà hoàng.

-------------------------------

- Akira nè! Sao tớ chưa bao giờ thấy bố cậu thế?

- Bố tớ bận lắm, lâu lâu mới dẫn tớ đi học thôi

- Pfft...hay là do cậu mồ côi không có bố, còn bố tớ ngày nào cũng dẫn tớ đi ăn, đi chơi, chạy xe, còn dẫn tớ đi gặp người mẫu với nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu cơ, còn mua thú cưng và cho tớ đi máy bay nữa_Thằng bé đó liền hóng hách, bắt đầu khoe khoang những thứ bố nó làm cho.

- Bố tớ không hay dẫn tớ đi ăn vì bố tớ nấu ăn ngon sẵn. Không đi chơi vì nhà có điều kiện, 1 tháng đi du lịch Châu Âu mấy lần nên chán không muốn đi. Không chạy xe vì bố tớ có hẳn một cái Garage riêng. Không đi gặp người mẫu và thiết kế hàng đầu vì đó vốn dĩ là công việc chính của bố tớ. Còn thú cưng á? Bố tớ có hẳn một tiệm thú cưng và còn là phi công nên thường xuyên được bố dẫn đi máy bay là chuyện bình thường_Akira thản nhiên kể hết chiến tích của các ông bố vĩ đại nhà mình.

- Đừng có mà hóng hách, chú tớ là Yakuza ở đây. Họ hàng của tớ cũng không phải dạng vừa đâu_Thằng bé đó như bị chơi lại một vố lớn, liền lôi cả chú mình vào.

- Thế à? Tớ không có nhiều họ hàng nhưng mà.....có ông ngoại là người đứng đầu gia tộc Hanagaki vô địch các loại võ khác nhau, ông cố có hẳn một cái võ đường và cũng chuyên về võ, có chú Izana là Tổng trưởng của Thiên Trúc, còn cả chú Inui và chú Koko là Đội trưởng đội Cận Vệ và Đặc Công của Hắc Long. Có bác là Phó Tổng trưởng của Tokyo Manji, à đúng rồi bố Mikey vad bố Shin cũng là Tổng trưởng của Tokyo Manji và Hắc Long đời đầu đấy, à bố Shin của tớ có cả bạn là các Huyền Thoại Sống đời đầu của Hắc Long, dì Senju của tớ thì là Tổng trưởng của Phạm và chồng dì ấy cũng là Đội trưởng của Hắc Long đời đầu, giờ là thành viên cốt cán của Phạm, còn có chú già Takeomi là Phó Tổng Trưởng của Hắc Long lẫn Phạm nữa kìa, thế chú cậu nằm trong băng nào thế?

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ