Chap 9: Bang phục

1.1K 131 8
                                    

- Nee-chan! Dậy đi!! Sáng rồi đấy_Izana đang cố kêu bà chị lười của mình dậy.

Nhưng kêu cỡ nào cũng chịu thua. Bất lực cậu cũng kệ luôn, xuống nhà mở TV xem. Khi nào bả muốn dậy thì dậy.
Còn Takemichi thì đang ngủ say như chết, dường như việc tiếp nhận thông tin từ Hệ Thống khiến cậu thiếu ngủ trầm trọng, còn ảnh hưởng tới sức khỏe nữa.

* King Koong *

- Ra ngay đây!_Thay cho bà chị lười nên Izana phải ra mở cửa giúp.

- Là nhóc sao? Takemichi đâu?_Peyan ngạc nhiên nhìn cậu nhóc trước mắt.

- Nee-chan vẫn chưa dậy, anh kiếm Nee-chan có việc gì không?

- À Mitsuya bảo anh sang đón cậu ấy, mà giờ vẫn chưa dậy là thế nào ಠ_ಠ?

- Anh đợi một chút, em lên kêu thử.

Izana đee Peyan đứng ngoài cửa còn cậu chạy lon ton lên lầu kêu Nee-chan dậy :3

- Nee-chan dậy đi! Anh Pepe kiếm chị đấy!!!_Cậu lay lay người Takemichi.

- Ưm...chị dậy rồi_Takemichi mắt nhắm mắt mở ngồi dậy.

Mặc dù muốn nằm nữa nhưng có người kiếm mà ngủ tiếp cũng không được nên đành vậy.

- Vậy em sang nhà chị Hina tí nhé, lát chị sẽ đón về, được chứ?_Cậu xoa đầu thằng bé.

- Vâng!

Cố lết cái thân già này vào nhà vệ sinh, rửa mặt, đánh răng, VSCN cackieu thì cũng xong. Izana ngoan thật đấy, tự thức dậy tự VSCN luôn. Ai như cậu (¬_¬)
Phân vân nhìn tủ đồ không biết mặc gì nên mặc đại: một chiếc áo thun trắng và áo khoác bên ngoài là được.

- Oáp! Xin lỗi để mày đợi (-_-) zzZ

- Trời sáng bảnh mắt ra còn ngủ nữa thằng này (;¬_¬)

- Mày đi xe đúng chứ?

- Ừ sao à?

- Hehe (. ❛ ᴗ ❛.)

- ??????????

Vâng thanh niên chưa trải sự đời là đây :))) giao phó tính mạng mình cho một đứa lái lụa là toang rồi. Ban đầu chở Izana sang nhà Hina thì rất ư chi là nhẹ nhàng, còn lúc tới trườnh Mitsuya thì kiểu....

- DUMA TỪ TỪ THÔI ༎ຶ‿༎ຶ TAO CHƯA MUỐN CHẾT_Peyan gào thét trong tuyệt vọng.

- Hú hú!! Đã quá (。-'ω'-)

---------------Tới trường

- Ê còn sống không cu (¬_¬)ノ_Cậu vỗ vai Peyan đang chuẩn bị pay màu tới nơi.

- Sai lầm lớn nhất của tao là giao xe cho mày...._mặt biến sắc nhìn cậu.

- Thôi thôi bỏ qua, đi lẹ đi!!_Takemichi đánh trống lảng đẩy Peyan vào trường.

- Mà đưa tao tới đây chi thế?_ Mặc dù cậu biết trước rồi nhưng hỏi để khỏi bị nghi ngờ ấy mà ('ε` )

- Mitsuya bảo tao đưa mày tới, còn làm gì thì tao đéo biết (¬_¬)_Biết câu trả lời đấy nhưng cay thế là đéo chịu nói (‡▼益▼)!!

- Rồi rồi, vậy Mitsuya đang ở đâu?

- Đây, tới rồi!

- Hể?...Câu..lạc...bộ...may...vá!?_Cậu đọc từng chữ trên cái bảng kia mà há hốc mồm.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ