- Hina-chan? Cậu cũng ở đây sao?_Takemichi vừa mới tới phòng bệnh đã thấy Hina ngồi sẵn đấy.
- Takemichi!? Cậu có sao không, sao lại bị thương thế này_Nghe tiếng cậu, cô liền quay sang thì đã vô cùng lo lắng vì trên người cậu chi chít vết thương.
- Không sao, không sao. Trầy xước thôi, Emma vẫn ở trong đấy chứ?
- Ừm, tớ đã xin bác sĩ nên Emma vẫn đang nằm ở phòng hồi sức.
- Được rồi, mọi người ở ngoài đi. Để tao vô được rồi_Takemichi lấy găng tay y tế từ trong túi ra và tiến vào phòng.
- Liệu có ổn không?_Mitsuya bắt đầu lo lắng cho tình hình của cậu.
- Ổn mà, cứ tin ở nó_Chifuyu cười trấn an bọn họ. Ai chứ riêng cậu là anh tuyệt đối tin tưởng.
- Mà Chifuyu này_Kazutora
- Chuyện gì?
- Nó sắp tới rồi_Anh đen mặt cúi gầm xuống.
- Nó?
- Nhiệm vụ....
Tới giờ Chifuyu mới xực nhớ tới, nhiệm vụ đã thất bại. Hình phạt sẽ là gì đây?
- Nhiệm vụ gì thế?_Baji lù lù đằng sau lén nghe cuộc đối thoại khá mơ hồ của bọn họ.
-....
- Chuẩn bị gọi bác sĩ đi, chúng ta sẽ cần tới đấy_Chifuyu
- ????_Cả bọn vẫn không hiểu 2 người đang ám chỉ điều gì.
-------------------
- Vậy chỉ cần vận dụng 50% thôi nhỉ?
[ Vâng thưa kí chủ, chỉ cận vận dụng 50% nhiệm vụ kí chủ đang có thì sẽ hồi sinh được bất cứ ai ]
- Được, vậy tiến hành nào.
Takemichi sắn một một tay áo lên, đặt lòng bàn tay mình trước ngực Emma. Một luồn sáng xanh ngọc bích bao quanh lấy cơ thể cô.
Dần dần sắc thái khuôn mặt Emma đã thay đổi đáng kể, nó dần có sức sống hơn.*Bíp bíp bíp*
Chợt tiếng máy đo nhịp tim trong phòng hoạt động trở lại. Tiếng rất to không chỉ bọn họ mà cả y tá ở đấy cũng chú ý.
- Bác sĩ!! Bệnh nhân sống lại rồi!!_Một cô bác sĩ vừa chạy vào phòng xem liền tá hỏa thông báo.
- S...sống lại rồi....
Người Mikey run rẩy, Ema sống lại rồi.
- Sống lại rồi sao..._Shinichiro không cầm được nước mắt nữa.
- Tốt quá rồi!
- Thành công rồi!!!
Mọi người ai nấy đều vui mừng, chỉ riêng 3 người không nói gì. Sắc mặt họ trong rất tệ.
- Tụi mày sao thế? Ema được sống lại bộ không vui sao?_Smiley đi tới vỗ vai Kazutora.
- Vui thật nhưng mà..._Anh ngước của phòng bệnh. Một bóng người bước ra.
- Thành công rồi nhé_Takemichi vui vẻ cười với họ.
- Thật sự cảm ơn em, em đã giúp bọn anh rất nhiều đấy_Shinichiro vui vẻ xoa đầu cậu coi như đấy là phần thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanficHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...