Takemichi không để ý mấy tới cuộc chiến, toàn để ý tới những người xem thôi.
- Chifuyu này! Hai người kia, là ai thế?_Cậu chỉ tay về hướng chiếc xe đen kia.
- Đấy là anh em nhà Haitani, không rõ tại sao họ lại ở đây nữa nhưng có lẽ tới để xem trận đấu này.
- Ồ! Thế nhờ họ trông Izana được không nhỉ (人 •͈ᴗ•͈)?
- Não mày để trưng à (*゚ロ゚)? Nghĩ sao đưa con nít cho bọn bất lương đấy chứ??_Chifuyu khó hiểu nhìn cậu. Chả quen biết hay gặp mặt gì mà lại đưa em mình cho họ trông.
- Họ không dám làm gì đâu ~_Takemichi cười ma mị.
- Bộ mày không sợ à??
- Sao phải sợ? Thôi tao nhờ bọn họ trông giúp vậy (。-'ω'-)_Cậu chạy lon ton về chiếc xe đen kia trong sự bất mãn của Chifuyu.
- Chifuyu! Takemichi đâu?_Mitsuya.
- Đằng kia_Chifuyu bất lực chỉ về phía cậu đang xà nẹo cạnh chiếc xe đen kia.
- Hể!? Chẳng phải anh em nhà Haitani sao???
- Thì đấy.
- Cậu ta tới đó làm gì??_Mitsuya vẫn chưa hiểu tình hình cho lắm.
- Ờmmm nhờ trông trẻ (;¬_¬)?
- Gì!? Bộ Takemichi quen bọn họ à??
- Không, chưa gặp lần nào.
- Thế sao nhờ trông Izana được!?
- Ai biết nó!! Mày đi hỏi đi, hỏi tao làm gì (#`д')ノ!!_Chifuyu bức xúc vì bị tra khảo như phạm nhân.
----------
Takemichi đi tới gõ gõ cửa xe vài cái.- Nè nè! Hai người rãnh chứ?
- Rãnh? Mà cậu là ai?_Rindou nhìn cậu bé tóc vàng trước mặt mình.
- Trông dùm em tôi nhé! Lát tôi sẽ quay lại sau_Cậu đưa Izana cho hai người họ, mặc kệ sự khó hiểu đang hiện rõ trên mặt Rindou.
- Cậu là người của Touman?_Ran
- Ừ hứ!
- Cậu tin tưởng giao thằng bé cho chúng tôi à?
- Hmmmmm hai người sẽ không làm hại thằng bé đâu, nhỉ?_Cậu quay đầu lại cười với họ.
Một người cậu chưa tiếp xúc, còn không biết họ là ai những Takemichi lại tin tưởng họ. Dù họ có là bất lương, dù là thế hệ S62 ( Thế hệ cực ác ) thì cậu vẫn tin họ.
Rin và Ran chợt đỏ mặt trước nụ cười đấy. Cảm giác này họ chưa thấy bao giờ.
- Tin thì tin chứ, hai người thử làm Izana khóc xem 。◕‿◕。 tao băm hai đứa mi đấy.
Tin thì tin chứ :Đ làm Izana khóc là hai người bị băm như thịt bằm chứ đùa.
- Nee-chan cố lên!!
- Nee-chan????_Rindou, Ran khó hiểu nhìn cậu nhóc. Chẳng phải cậu ta là con trai sao??
- Nee-chan là con gái mà (◍•ᴗ•◍)?
*Rắc*
Tiếng đổ vỡ con tim của họ, đâu ngờ cậu lại là con gái đâu. Còn tưởng con trai họ còn "ăn" cậu được, giờ biết con gái nên giữ bình tĩnh (▰˘︹˘▰) tĩnh tâm lại. Bóc lịch như chơi chứ đùa ( ╹▽╹ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...