Chap 17: Khách không mời

788 106 11
                                    

- Chán quá!!!!!_Cậu nằm dài trên bàn học mà than thở.

- Làm gì nằm ườn ra đấy thế hả (¬_¬)_Akkun

- Tao chán (ー_ー゛) không có gì làm cả.

Đúng thật, cả tuần nay không có việc đánh nhau hay gì cả. Nên việc một ngày của cậu chỉ là tới trường, và về nhà. Đón Izana thì được Kazutora đảm nhận. Nội trợ cũng thế ( ╹▽╹ )

- Takemichi! Có ai kiếm mày kìa_Makoto đi tới vỗ nhẹ lên vai cậu.

- Hể? Ai thế?

- Tao không biết, hình như ở lớp khác thì phải.

- Kéo tao ra đi (ー_ー゛) tao lười quá_Takemichi dựa người ra sau ghế mà than thở.

- Mày lười quá rồi đấy (¬_¬)_Akkun cũng cạn loiè với độ lười biếng này của nó.

- Cậu là Takemichi?_Một cô gái tóc nâu hạt dẻ bước vào nhưng coi bộ không được thiện cảm mấy từ lớp và cậu nhỉ.

- Mới gặp gọi thẳng tên có bất lịch sự quá không?_Takemichi nhìn cô gái kia, cảm giác khó chịu này là sao?

- À ờm xin lỗi.

- Rồi kiếm có chuyện gì?

- À mình muốn hẹn cậu đi chơi. Cậu có rãnh không?

- Hmmmmmm cũng được? Mấy giờ?

- 5 giờ nhé. Hẹn cậu ở đền Shibuya nhé_Cô gái đấy quay đi.

- Mày đồng ý luôn à?_Takuya

- Ừ, bộ sao à?

- Không nhưng mà nhỏ đó...không phải dạng vừa đâu_Makoto góp ý thêm

- Sao??_Takemichi vẫn không biểu tụi này nói gì.

- Cô ta là con hiệu trưởng đấy, làm phật ý thôi bị tống cổ ra khỏi trường ngay_Akkun bó tay bó não với cái IQ của cậu.

- Ồ! Thì sao ( ╹▽╹ )?

- Mày không sợ nhỏ đó à???

- Hmmmmm mày nghĩ tao là ai nào? ('∩。• ᵕ •。∩')_Tay cậu xòe ra vài cái thẻ ATM hạng vjp.

- Ừ nhỉ, tao quên mất_Takuya cười gượng nhìn mấy cái thẻ đấy.

- Nhưng mà sao lại là đền Shibuya? Chả phải chỗ đó là chỗ họp bang của Touman sao??_Makoto xoa xằm suy ngẫm.

- Ừ nhỉ? Sao lại hẹn một chỗ như thế???_Akkun

- Hmmmm chịu. Tới đó xem Drama không 。◕‿◕。?_Takemichi thản nhiên rủ đám bạn mình.

- Ok!

- 5 giờ ở đền nhá, còn giờ tao cúp đây. Bái bai ٩(◕‿◕。)۶_Cậu xách cặp thản nhiên rời khỏi lớp trong sự hoang mang của lớp.

--------------

Cậu đi bộ tàn tàn tới lớp của Kazutora, tính rủ cúp chung luôn chứ cúp một mình buồn lắm ヽ(*・ω・)ノ

- Hey yo! Cúp học không bro?_Cậu ló đầu vào lớp anh.

Vừa ló đầu vào thì thấy anh đang nói chuyện với ai đó, nói chuyện thì không đúng mấy. Thực chất là mỗi cô gái đó nói thôi, còn anh kiểu lạc trôi giữa dòng đời. Nhìn kĩ thì ra là cô gái hẹn mình khi nãy.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ