- Mà Takemichi này!_Chifuyu vỗ nhẹ vai cậu.
- Hửm?
- Mấy cái nhiệm vụ gì gì đó được bao nhiêu rồi?_Anh hỏi nhỏ vào tai cậu.
- Hmmmm 10+10+15+15....A! Được 50% rồi _Takemichi giơ ngón tay lẩm bẩm đếm từng số.
- Được kha khá rồi nhỉ?
- Ừ mà dạo này không có nhiệm vụ gì cả nên con số đó vẫn dậm chân lại chỗ =-=''_Mặt cậu xụ xuống khẽ thở dài.
- Từ từ rồi sẽ lên thôi, đừng xụ mặt xuống như thế chứ_Anh vui vẻ cười xoa đầu cậu.
Hiếm lắm mới thấy biểu cả như thế này của cậu nên tranh thủ nhìn đi nhỉ (•̀ᴗ•́)و ̑̑
- Tụi mày thủ thỉ cái gì đấy?
- Duma ma kìa!!!!!!!!!!
- Ma con mẹ mày!!
Baji từ đâu chui ra làm cậu giật mình muốn rợt mọe cục đàn ông ra ngoài. Tóc đen xuề xòa thế ai chả nghĩ là ma (‡▼益▼)
- Rồi tụi mày đang thủ thỉ cái gì mà trông mờ ám thế hả?_Baji đăm chiêu nhìn hai người.
- Không có gì đâu, mày nghĩ hơi quá rồi đấy_Cậu phủi phủi tay kêu Baji dẹp ngay cái ý nghĩ đấy đi. Mặc dù nó đúng đấy nhưng dẹp đi (;¬_¬)
- Takemitchy ới!!!!_Mikey từ đâu bay tới ôm chặt lấy cậu.
- Mikey!? Mày từ đâu chui ra thế_Cậu giật mình xém mất đà ngã ra sau nhưng may có Chifuyu đỡ cậu.
- Mày cứ đi chơi với Chifuyu mãi, chẳng đi chơi với tao gì cả (。◕ฺˇε ˇ◕ฺ。)_Mặt anh xị một đống vì bị bơ quá nhiều.
- Mày lớn rồi đấy Mikey à (; ̄Д ̄)
_Cậu bất lực nhìn tên Tổng trưởng mà chả ra dáng Tổng trưởng này (/゚Д゚)/Chợt tiếng chuông điện thoại cậu reo lên. Mở ra xem thì lại là số lạ, cậu lưỡng lự một lúc thì cũng nhấp vào nghe. Chả biết ma xui quỷ khiến hay cậu ngu dốt tự dưng bật loa ngoài cho tụi nó nghe chung (*꒦ິ꒳꒦ີ)
- Alo? Cho hỏi ai thế?
-' Là ta đây '
Cả bọn đứng đực người ra, sau vụ đó ông ta còn dám gọi tới cho cậu ư?
- Ta nào ಠ_ಠ thằng nào tên ta thế?
Chả hiểu kiểu gì IQ của cậu bị tuột dốc không phanh giờ nó bay mẹ tới phương trời nào rồi ✧◝(⁰▿⁰)◜✧
- Mày bị ngu à! Là cha mày đấy!!_Draken tức giận cóc vào đầu cậu để chất xám đỡ phải bóc hơi đi mất.
- Đau đấy (‡▼益▼)! Có gì từ từ nói chứ!!_Takemichi xót xa xoa cục u trên đầu lườm liếc tên vừa đấm mình kia.
- Nói tiếp đi kìa!_Baji
- Được rồi, thế gọi tôi có chuyện gì?_Cậu trở mặt 180 độ quay về với khuôn mặt lạnh lùn.
-' Con đang rãnh chứ? '
- Rãnh, sao?
-' Ta gặp con được không...? '
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...