Chap 30: Bất ngờ

575 84 4
                                    

- A~xong việc thoải mái quá đi =w=_Takemichi dũi người mà phóng ga đi về nhà.

Bố cậu đã mua tặng Takemichi một chiếc Motor phân khối lớn, ông nói đây coi như là quà mừng cậu vào Cao trung. Còn gì hạnh phúc hơn khi mình có thể tự nẹt bô và phóng như bay trên con xe xịn xò của cậu (๑•̀ㅂ•́)و
Trên đường đi cậu đi ngang qua đền Musashi chợt từ đâu một bóng người chạy ra.

- Thôi chết!!!!!_Cậu bóp chặt thắng xe khiến chiếc xe lệch sang chỗ khác, may mắn người đó không bị gì.

Còn cậu thì té nằm giữa đường luôn rồi (';ω;`)

- Take-nii!? Anh có sao không!?!?

- Aizz...ủa? Runa đấy à?_Cậu cố gượng dậy thì nhìn người cậu xém tông là ai. Hóa ra là Runa

- Anh không sao chứ_Runa tới đỡ cậu dậy.

- À không sao, không sao mà

- Runa!?

Khi nãy cả bọn nghe tiếng rầm, Mitsuya hối hả chạy ra xem. Tưởng chừng là em gái anh bị thương rồi nhưng không, đổi lại là cậu༎ຶ‿༎ຶ

- Nii-chan! Take-bii bị thương rồi_Mắt cô bé ứa nước cầu cứu anh trai mình.

- Takemitchy!? Mày không sao chứ??_Mikey thấy thế chạy tới xem.

- Không sao, không sao. Trầy xước nhẹ ấy mà (; ̄Д ̄)

- Tay mày trầy hết rồi này, đau không?_Angry nắm lấy tay cậu xem xét vết thương.

- Thật tình, chạy xe kiểu gì thế hả?_Draken nổi giận trách móc kiểu lái xe nguy hiểm của cậu.

- Chỉ là hơi lỗi tí thôi mà (。◕ฺˇε ˇ◕ฺ。)

- Lỗi mã cha mày! Chưa lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân là may rồi_Draken tức giận đấm vào đầu cậu một cú rõ đau.

- Oa!!! Taka-chan!! Thằng bão mẫu kia đánh tao kia!!!_Cậy có Mitsuya bảo kệ, cậu chạy tới mách lẻo với anh.

- Mày hay lắm Ken-chin_Mikey mặt nổi sát khí nhìn tên tội đồ kia.

- Dám làm nó khóc?_Smiley mặt vẫn giữ nguyên nụ cười nhưng trán đã xuất hiện gần xanh luôn rồi.

- Chetme mày đi_Baji

- Giết nó!!!!_Chifuyu

Cả đám lao vào hội đồng Draken mặc cho bao nhiêu người nhìn họ bằng ánh mắt kì quặc.

- Để tao xem vết thương_Mitsuya nhẹ nhàng rửa nước vết thương cho cậu. Không khéo lại nhiễm trùng thì khổ.

- Cậu không sao chứ, Takemichi?_Emma từ xa đi tới, thấy có cuộc ẩu đả giữa đám kia thì tới xem sao.

- Ồ! Emma đấy à, lâu không gặp cậu (・∀・)ノ

- Ừm, mà tờ giấy gì rớt thế?_Cô cúi xuống nhặt tờ giấy bị cậu làm rơi.

-" Thôi chetme rồi, sáng nay nhét vào túi quên cất rồi. Giờ sao đây ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽ "_Takemichi gào thét trong lòng vì sự ngu dốt này của mình.

*Xoẹt*

Từ đâu Chifuyu nhào tới chộp lấy tờ giấy trên tay Emma mà xé nó thành trăm mảnh.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ