Chap 33: Bệnh nhân

531 76 2
                                    

Đã 4 ngày kể từ lúc cậu nhập việc, những người khác vẫn thường xuyên lui tới thăm cậu.
Emma giờ cũng đã hồi phục rồi, lâu lâu Takemichi còn qua buông chuyện với cô nữa mà.

- Hmmmmmm..ủa? Ai đây?

Vì quá chán nên Takemichi mở quyên Album gia đình xem. Chợt thấy ảnh của bố cùng ai đấy?

- Con gái yêu ơi!!!!!! Bố tới thăm con nè!!!!!!

- Bố ơi! Đây là ai thế?_Takemichi mặc kệ hành động kì quặc của ông mà hỏi người trong ảnh.

Ông đứng đờ người nhìn người phụ nữ trong ảnh.

- Chị sinh đôi của mẹ con đấy_Mặt ông tỏ vẻ không vui khi nhắc tới người này. Có vẻ ông ghét người này lắm nhỉ?

- Thế ạ? Sao con chưa nghe kể bao giờ?

- Haha! Để khi khác ta kể rõ hơn, con đói chưa?_Ông đặt một phần chào nóng và bên cạnh là một chiếc bánh kem được mua từ chỗ Akane.

- Vâng! Lát con sẽ ăn sau_Cậu không để tâm tới cháo đâu, thứ cậu tia là hộp bánh cơ ☆ミ(o*・ω・)ノ cháo gì tầm này chứ.

- Được rồi, nay bố có việc nên tối gặp con sau nhé_Ông cúi nhẹ người hôn lên trán cậu chào tạm biệt rồi rời đi.

- Vâng_Takemichi thở dài xoa trán mình, cậu lớn rồi mà bố cậu cứ xem như con nít vậy.

*Cốc cốc*

- Có làm phiền em không?_Shinichiro

- Shin-chan!? À không em rãnh, có chuyện gì sao? Nhưng mà.....sao lại có thêm cái lũ kia thế (°ㅂ°╬)_Cậu đã rất vui khi Shinichiro tới thăm mình nhưng liền đập nát cái biểu cảm đấy sau khi thấy bản mặt của cái lũ vô ơn kia xuất hiện (╬ŎдŎ )

- Mày phân biệt đối xử quá đấy Takemitchy!_Mikey phụng phịu giận dỗi vì bị phân biệt đối xử.

- Rồi mọi người đến đây có chuyện gì?_Cậu cũng chịu thua tên tổng trưởng này nên thôi, keme đi (_ _*)

- Mày...._Smiley

- Hửm?

- Rốt cuộc mày là ai..._Mitsuya căng thẳng nhìn cậu.

- Hmmmmm là ai sao, ra đây đi_Takemichi chuyển hướng mắt sang phía cửa, thấy 2 tên đầu vàng đang lấp lấp ló ló đó như trộm chó không bằng.

- Haha! Bị phát hiện rồi_Kazutora

- Haizzz được rồi tao sẽ kể hết_Cậu thở dài, biết rằng không giấu được bao lâu nữa.

*Ực*

Cả bọn căng thẳng chờ đợi câu trả lời từ cậu.

- Tao không phải người ở đây, thật ra ở thế giới thật tao đã chết và được một thứ gì đấy gọi là Hệ Thống lựa chọn để tái sinh. Tao sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ được Hệ Thống đưa ra nếu đủ 100% nhiệm tao sẽ được ở thế giới này mãi mãi, còn thất bại hình phạt sẽ như mấy ngày trước mọi người đã thấy. Và đây là lần cuối, nếu tao còn thất bại lần nữa thì...

- Thì?

- Tao sẽ biến mất

Họ ra sao à? Sốc chứ gì nữa, người họ yêu thương đang chênh vênh giữa sự sống và cái chết. Chỉ cần sơ sẩy một chút thôi, cậu liền biến mất.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ