Chap 11: Hợp tác

943 115 7
                                    

- Chắc thế này là được rồi_Cậu thở phào nhẹ nhỏm.

Từ nãy giờ cậu phải gòng cơ đít hít cơ mông, dồn hết nội công chỉ để trị thương chow thằng cộng sự này ಥ‿ಥ
Thôi coi như nể tình là cộng sự của nhau đi (¬_¬)ノ

- Ưm...

- Ồ! Mày tỉnh rồi à?

- Tao đang ở đâu đây?_Anh ngồi dậy từ từ đảo mắt nhìn quanh căn phòng.

- Nhà tao chứ đâu, chả lẽ ngoài đường ಠ_ಠ

-...sao mày lại tới phá lễ bổ nhiệm của Baji-san...

- Mày nghĩ tao rãnh lắm hay gì ಠ▃ಠ tao bị bắt tới đó.

- Baji-san kh-...

- Tao biết tao biết và cũng chẳng ai nghĩ nó là một như thế đâu_Cậu đóng hộp sơ cứu lại và đứng dậy.

- Baji vào Ba Lưu Bá La là để-...

- Rồi rồi, tao biết hết nó vào đấy để giết Kisaki chứ gì?_Takemichi nói một cách thản nhiên, và đang lục trong tủ lạnh xem có gì để cho anh ăn không.

- Sao mày biết!?_Chifuyu bất ngờ trước câu trả lời của cậu.

- Hmmm nói sao nhỉ, cầm lấy đi rồi tao kể cho nghe_Cậu ném hộp sửa cho anh.

- À ờ

- Nói thẳng ra là tao không phải người của thế giới này.

Dù biết là sẽ thiệt thòi nếu như kể cho người khác về việc này nhưng cậu có vẻ như tin tưởng Chifuyu hơn. Nên đành kể hết cho anh.

- Cái gì!?

- Tao đã chết ở thế giới song song và là người may mắn được Hệ Thống lựa chọn nên được tái sinh lại ở cơ thể này.

- Vậy là mọi chuyện kể cả việc Ema bị đâm mày đều biết hết!?_Dù khá vô lí nhưng trông cậu không có vẻ gì là đang nói dối cả.

- Có thể nói là thế, Hệ Thống cho tao biết sự kiện ở tương lai trước một tuần và nhiệm vụ của tao là thay đổi mọi thứ ở đây. Nếu muốn ở thế giới này mãi mãi_Cậu trầm ngâm nhìn ra phía cửa sổ.

- Vậy sẽ ra sao....nếu nhiệm vụ thất bại?_Có vẻ anh cũng đã tin cậu được 50%

- Tao sẽ biến mất_Takemichi nở một nụ cười buồn nhìn người đối diện.

- Vậy nhiệm vụ lần này của mày là gì?

- Giảu cứu Tổng trưởng của Ba Lưu Bá La, Kazutora Hanemiya.

- Tại sao!?!?

- Chịu nhiệm vụ của Hệ Thống đưa ra nên tao cũng không rõ. Nhưng...

- ???

- Hãy bảo vệ Baji, vào ngày 30/08 Baji sẽ chết trong cuộc giao tranh này_Cậu nghiêm túc nhìn anh.

Biểu cảm của Chifuyu là khá sốc trước thông tin này, tại sao Baji lại chết!?

- V...vậy ai là người giết Baji-san?

- Điều này thì mày không nên biết sẽ tốt hơn.

- À ừ, mà này đi với tao một nơi!

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ