- Rồi chúng mày tính ở đây tới khi nào ಠ_ಠ_Takemichi dùng đôi mắt cá chết nhìn bọn đang phá hoại ở nhà mình.
- Đừng keo kiệt như thế chứ! Tụi tao qua thăm mày mà_Baji miệng thì nói mắt thì dán vào màn hình TV nhà cậu (◕‿◕)
- Ờ chắc tao tin (. ❛ ᴗ ❛.)
- Lâu lâu mới có dịp qua nhà mày chơi mà, ngồi xuống chơi chung đi_Akkun
- Rồi đâu ra thêm 4 đứa chúng mày thế hả(‡▼益▼)!! Đám kia ám tao chưa đủ hay gì!?
- Tụi tao cũng qua thăm mày mà (o・ω・o)_Đám bạn thân nhìn cậu bằng đôi mắt Puppy không hề giả trân nha.
- Thôi thôi mấy ông im mẹ mồm! Được cái xaolon là giỏi (¬_¬)
- Con gái không nên độc mồm như thế đâu, sau này ế chồng đấy ('ε` )_Mikey
- Kệ mẹ tao chứ, liên quan đéo gì tới mày (‡▼益▼)!!
Cậu thề với chúa, cậu đấm được tên này ngay và luôn là cậu đấm chết cụ hắn rồi đấy. Tên gì đâu vừa lùn vừa láo (`ε') thấy ghét!!
- Tụi mày trông Izana đi, tao đi rửa bát. Đừng có mà phá hoại gì đấy ( ಠ ಠ )
- Rồi rồi! Cứ tin tưởng ở tụi tao_Mikey vỗ ngực thể hiện rằng mình đáng tin vcl (・∀・).
- Rồi rồi tạm tin vậy (;¬_¬)
- Mày phũ quá đấy~ Takemitchy!
- Kệ mẹ tao, ý kiến gì thì cút về đi( ╹▽╹ )ꐦ
- Thôi thôi xin lỗi, đùa tí làm gì căng.
- Thôi con khỉ, đùa con c...
Định nói thì cậu liền ngưng lại. Cậu không thể để bé yêu của mình nghe được từ đấy được. Nên phải kìm chế ༎ຶ‿༎ຶ
- Hể, đùa gì nữa. Nói tiếp đi chứ_Akkun
- Mả cha mày (•‿•) để bố mày yên!!_Takemichi mặt nổi đầy gân xanh liếc thằng bạn " thân " chí cốt kia.
- Để tao giúp mày_Mitsuya
- Ừ cảm ơn mày, ít ra mày còn phụ tao đỡ hơn cái đám kia ( ╹▽╹ *) _Takemichi lườm liếc đám đang phá hoại bộ game của cậu.
- Mày thông cảm tụi nó lúc nào chả thế.
- Không sao tao ổn (. ❛ ᴗ ❛.)
Kệ mẹ cuộc đời, Takemichi quay vào rửa đống bát của bọn kia. Đương nhiên là có thêm Mitsuya phụ nữa nên công việc hoàn thành khá nhanh.
- Cảm ơn mày nhiều_Cậu cười tươi nhìn anh.
- Không có gì đâu_Đáp lại nụ cười ấy là anh mắt dịu dàng 👁 👄👁✨
* Kinh Koong *
- Để tao.
Cậu lau tay đang ướt lên chuếc tạp dề và chạy ra mở cửa.
- A! Cậu tới rồi. Vào đi
- Xin lỗi vì làm phiền_Hina vừa bước liền thấy đám Yang hồ kia.
- Đừng để ý tới bọn họ (-_-)
- À ừm. Mà cậu kêu tớ qua đây có chuyện gì à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...