Đã 2 năm kể từ ngày đấu với Hắc Long, xích mích giữa cậu và cha cũng đã hòa giải. Giờ cậu đang là học sinh năm nhất của trường Cao trung. Khá khó hiểu nhưng kể từ 2 năm trước tới giờ Takemichi không liên lạc được với Hệ thống, cũng chẳng thấy sự kiện hay gì mới cả. Khá chán nhưng thế cũng ổn, cậu có thể sống một cách yên bình và thoải cùng gia đình.
Nhưng đíu ổn là đám Akkun chả biết chui từ xó nào mà xin được gia nhập Touman. Đã thế còn ở phiên đội cậu nữa (╯°□°)╯︵ ┻━┻Giờ nhìn lại cái phiên đội cậu khác mọe gì tấu hài đâu ಠ_ʖಠ toàn bọn dở hơi không. Và cậu là đứa cầm đầu (. ❛ ᴗ ❛.)
- Takemichi!! Chừng nào mày mới chịu dậy đây hả!!
Cái giọng tổ bà đó là của Kazutora đấy, riếc cho hắn ở chung mà hắn như mẹ cậu vậy ಠ_ಠ
Nhà phải có nóc nha thằng kia (╬◣д◢)!! sút mày vô tù lại giờ. Tin không !?- Dậy liền duma!!!! Kêu kêu cailon!!!!!!
Sáng sớm mới bảnh con mắt dậy đã phải vãnh tai lên nghe tên kia rống như bò rống rồi (ʘдʘ╬)
- Sao sáng nào hai người cũng ồn ào thế_Izana bước xuống cầu thang bắt đầu than vãn vì hai con người ồn ào này.
A đúng rồi :3 Izana cưng đã học lớp 3 rồi đấy, càng lớn còn đẹp zai ra hắn (๑•̀ㅂ•́)و Gen trội có khác.
- Oáp! Yo Kazutora_Takemichi lết cái thân già xuống nhà, đầu tóc rồi bời, miệng ngáp liên tục.
- Đứa nào mà cưới mày chắc nó ngu dữ lắm_Kazutora chán nản nhìn cậu, gì chứ tự vã đau quá anh :v
- Kệ tao mày, thế giờ có đi học không (¬_¬)_Cậu vẫn đéo tin được tên này lại là đàn anh mình mới đau chứ. Khác mọe gì thằng tretrau đâu ở đấy mà đàn với chả anh (ʘдʘ╬)
- Nay chịu mặc váy rồi đấy à_Anh nhìn chằm chằm chiếc váy cậu mặc, khẽ nhăn mày
-'' ngắn quá ''- Ừ do cha tao đấy (ー_ー゛)
Chả hiểu kiểu gì, cha cậu lại nói trước với lão hiệu trưởng phải bắt cậu mặc váy. Vì thế nên ổng ghim cậu mọe rồi, làm gì cũng bị ngó đến ಠಗಠ. Mà đồng phục ở đây cũng đẹp phết áo sơ mi trắng cùng với cà vạt, bên ngoài mặc một chiếc áo sơ mi có ký hiệu của trường.
- Rồi rồi đi lẹ đi, khai giảng đi trễ là dở rồi_Kazutora dắt tay Izana đi trước mặc cậu đang thờ thẫn nghĩ tới người cha đánh kính của mình (ꐦ '͈ ᗨ '͈ )
- Chờ tao với!!!!
Bị bỏ lại Takemichi ba chân bốn cẳng dí theo. Đéo hiểu tên này đi bộ còn nhanh hơn cậu chạy nữa (*゚ロ゚)
-----------------------------
- Chán quá!!! Chưa gì đã phải đi học rồi_Takemichi vứt cặp cho Kazutora cầm, cậu thì lẻo đẻo theo sau không ngừng than vãn.
- Mới ngày đầu đã than thế rồi à_Mặt anh nổi hắc tuyền nhìn cậu.
Cảm giác tương lai của thế giới này mịt mù khi có sự xuất hiện của nó quá =-=
- Takemichi!! Kazutora!!!
- Hửm?
Nghe tiếng kêu hai người liền quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...