Không nhanh không chậm các thanh viên của Touman đứng xếp theo hàng ngoại trừ Tổng Phố và Tổng Trưởng, còn cậu thì có thể gọi là ngoại lệ. Mikey từng bước đi lên vị trí cao nhất của ngôi đền, theo sau là Draken.
- Bộ lần nào họp không khí cũng căng thăng như thế này à?_Takemichi hỏi nhỏ vào tai Mitsuya.
- Không hẳn nhưng lần này đã xảy ra chuyện lớn nên mới căng thẳng như thế.
Khi đang nghe Mitsuya giải thích thì từ đâu đó có một tên tiến lại phía cậu, hắn cũng dạng to cao và nhìn mặt hổ báo cực kì. Hắn đứng trước mặt cậu hỏi.
- Hanagaki Takemichi?
- Ừ? Có chuyện gì sao?_cậu khó hiểu nhìn hắn.
- Này này Pachin! Bình tĩnh đã!_Mitsuya ra cản hắn lại, anh nghĩ Pachin có ý định đánh Takemichi nhưng nope.
- Cảm ơn mày.
Bỗng chợt hắn cúi gập người về phía cậu, xung quanh thấy thế ai cũng hoang mang nhìn. Pachin cảm ơn một tên lạ mặt này sao!?
- Nè nè, làm gì vậy?? Đứng dậy đi_cậu hoang mang nhìn hắn.
- Cảm ơn mày, mà bạn thân tao mới không...
-------------Tua lại nè------------------
Lúc đó cậu đi tàn tàn về thì gặp một lũ côn đồ mặc bang phục của bên nào đấy, đang ức hiếp 2 người ( 1 trai , 1 gái ). Cậu con trai thì bị đánh bầm dập và mấy tên đó chuẩn bị....à mà thôi bỏ đi. Còn cô gái thi đang sắp bị hành hung thì cậu lao đến.
- Mấy tên này, đàn bà phụ nữ cũng chẳng tha nữa.
Thôi dù gì cũng là Main chính nên ra tay nghĩa hiệp cũng chẳng sao, không lâu sau cậu đã xử lí xong lũ này thì được Hệ Thống cho hay bọn chúng la người của Moebius. Còn cậu trai này là bạn thân của một trong những thành viên của Touman, chúng hành hung anh ta để tác động gián tiếp đến Touman kia. Coi bộ cũng thông minh đấy chứ đùa.
- Hai người ổn chứ?
- À vâng cảm ơn anh.
- Không có gì, anh ta là bạn trai cô à?
- Vâng, chúng tôi đang đi thì gặp bọn chúng.
- Được rồi, được rồi. Để tôi đưa cô và bạn trai cô đến bệnh viện, đừng lo.
- C..cảm ơn anh rất nhiều. Mà...cho tôi hỏi tên anh là gì?
- Takemichi, Hanagaki Takemichi.
---------------------End hồi tưởng------------------
- Ồ thì ra cậu ta là bạn thân cậu.
- Cảm ơn cậu rất nhiều_Pachin vẫn cúi gập người.
- Thôi được rồi, được rồi. Tập trung nghe Tổng Trưởng của các người đi kìa.
Bọn họ cũng chịu để ý tới vị Tổng Trưởng đang nổi sát khí ở trên kia, không phải vì bực do bị bơ gì đâu :v vì ghen đấy. Anh muốn Takemicchy nhìn anh cơ :(((. Cứ ngỡ là Tổng Trưởng đang bực nên chỉ biết câm nín, không dám hó hé lời nào.
- Nè nè Mitsuya_Mặc kệ các sát khí chết người đấy, cậu hỏi Mitsuya.
- Hửm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...