Chap 5: Quẩy và cuộc hội ngộ bất ngờ

1.7K 181 16
                                    

- Thôi đi đi nhỉ mọi người?_Ema giải vậy cho cậu.

- Được thôi, đi chúng mày!_Mikey nói nhưng tay vẫn nắm áo cậu lôi đi như bao tải.

- Khoan đã! Ít nhất cũng để tao về thay đồ chứ!?_Takemichi thấy gì đó cứ sai sai nên lên tiếng.

- Gì chứ, mày mặc thế trông xinh mà?_Smiley cười cười nhìn cậu.

- Em ghét cậu ấy mặc như thế, váy ngắn quá_Angry cọc cằn nhìn cậu
'' nhưng trong thâm tâm anh kiểu:'' Cứ thế đi tao thích lắm :)) mày thay đồ tao khóc đó ''.

- Phải đấy, dù gì cũng hiếm có cơ hội nhìn cậu ta mặc váy mà nhỉ?_Mitsuya

Cả lũ gật đầu lia lịa, còn Takemichi bất lực với bọn nó. Cậu cay không? Cay chứ nhưng làm được gì chúng nó không? Không...

----------------------------------------

- Lên là lên là lên là lên!!! Lên luôn anh em ơi!!!! 

Cứ nghĩ là bọn họ vô quán nước uống rồi nói chuyện về sự đời nay thôi nhưng KHÔNG. Họ lôi cậu vô đâu? Quán Karaoke. Không được, một người yêu Cách Mạng, mang danh là con ngoan trò giỏi cậu không thể như thế được (. ❛ ᴗ ❛.). Cậu phải sống sao cho đúng nghĩa con ngoan trò giỏi chứ.
Nên là cậu kéo họ vô Bar (ㆁωㆁ). Yep chuẩn con ngoan UwU

Vì là khách hàng quen nên Takemichi được miễn phí lần này. Họ đã lựa một phòng Vjp và quẩy tưng bừng ở trong đấy. Đừng hỏi tại sao Takemichi là khách hàng quen nhá v: Tui không biết gì đâu. Thật đấy 乁( • ω •乁) 

- Lên luôn anh em ey! Không say là không về!!!!!_Baji cầm chai rượu lên, bọn kia cũng bắt đầu hùa theo. 

Hết uống rượu rồi đánh bài, hát hò quẩy banh nóc. May đây là phòng Vjp chứ không bị ông chủ tống cổ ra ngoài chứ đùa.

- 100% nha anh em ơi. Không say không về, có say cũng đừng có về ở lại quẩy đê!

- Nhìn khác gì bọn trẻ trâu đâu nhỉ_Takemichi mặt bất lực nhin bọn đang quậy muốn nát căn phòng.

- Lâu lâu mới tụ tập thế này, cứ để họ quậy đi_Ema

- Phải đấy! Mà sao cậu không ra chơi với họ luôn Takemichi?_Hina

- Tớ muốn lắm nhưng mà..._Cậu đưa mắt xuống nhìn thứ mình đang mặc lúc này ಠಗಠ

- À haha tớ quên mất_Hina cười gượng, phẩy phẩy tay ý kêu Takemichi tha lỗi.

- Haizzz mà nhìn họ vậy cũng vui mà_Takemichi nhìn đám bọn họ nở một nụ cười nhẹ.

Nụ cười yên bình ấy dường như lâu lắm rồi Hina mới thấy lại. Cô cũng ngạc nhiên trước nụ cười đấy của cậu. 

- Mà Takemichi này!_Ema quay sang hỏi cậu.

- Hửm? Gì thế?

- Tại sao cậu không để tóc dài mà cắt tóc ngắn thế??_Cô đã thắc mắc từ lâu rồi nhưng hôm nay mới có dịp để hỏi.

- À thì lúc tớ học Tiểu học có đứa nhóc nào đó trong xóm bôi bã kẹo cao su vào tóc tớ nên tớ xẻn luôn cho khỏe (. ❛ ᴗ ❛.)

- Tớ có ảnh cậu ấy khi Tiểu học nè!_Hina mở điện thoại lên lục lại đống ảnh.

- Hể! Takemichi lúc nhỏ dễ thương thế!!_Ema mắt sáng như thấy vàng nhìn.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ