Chap 12: Buồn của Chifuyu

904 108 3
                                    

- Mày với Baji nói chuyện gì với nhau thế?_Chifuyu ló đầu từ sau xe hỏi cậu.

- Đoán xem_Cậu cười cười, rồi nhìn về phía bầu trời xa xăm kia.

- Cũng tới giờ họp rồi, đi chứ?_Chifuyu nhìn đồng hồ.

- Ừ đi thôi....để tao lái :)))))

- Đéo!!!!!!

- Mày không có quyền ý kiến ở đây, lên xe ┐( ˘_˘)┌

----------------

- Mày nghĩ mày đang làm gì trên đấy thế Takemichi?_Chifuyu nhìn thằng cộng sự kia đang đu trên cây như con khỉ kia.

- Cứ nói với mấy đứa khác nay tao bận, tao ở đây theo dõi thôi ('⊙ω⊙') đừng để ý tới tao.

- Ừ mà mày đưa Izana tới đay làm vẹo gì thế?_Chifuyu chuyển hướng sang nhìn cậu bé trên tay mình.

- À vì thấy Hina ở nhà suốt nên tao rủ đi chung ấy mà, phải không Hina? (人 •͈ᴗ•͈)

- Phải đấy.

- Haizzz rồi rồi, khổ quá cơ.

- Cảm ơn nha, cộng sự! ٩̋(ˊ•͈ ꇴ •͈ˋ)و

Như thường lệ vẫn là tiếng xe Motor phân khối lớn, các thành viên của Touman dần dần tập trung đông hơn. Bọn họ cũng đã xếp theo hàng lỗi, chỗ cậu đang núp thì khá gần chỗ Mikey đứng nên lúc anh chưa tới cậu nhảy sang cái cây bên cạnh, tốt nhất vẫn nên giữ khoảng cách an toàn.

- Chúc một ngày tốt lành, Tổng trưởng!!

Cậu bắt đầu buồn ngủ vì mấy cái thủ tục này. Vô thẳng vấn đề chính cho rồi, cần chi lèo nhèo ba cái này (¬_¬)
Cậu đút tay vào túi thì lấy ra được hộp thuốc lá, dù gì mình cũng 26 tuổi rồi nhỉ. Chắc không sao đâu :v Lấy một điếu ra hút trải mùi đời xem sao (. ❛ ᴗ ❛.)

- Anh hai này, anh có nghe thấy mùi thuốc lá không?_Angry lại gần nói nhỏ vào tai anh.

- Hửm? Em nhắc mấy mới để ý. Trong bang mình làm gì hút thuốc lá đâu nhỉ?

Mikey dù đang thông báo cho mọi người về trận chiến với Ba Lưu Bá La, thì đâu đó có hai quả đầu một xanh, một hồng tiến lại phía cái cây gần đấy.

- Ngày mai chúng ta sẽ quyết chiến v-...

*Rầm*

Hàng trăm con mắt hướng về phía cái cây sắp gãy kia (゜Д゜*))

- Đậu xanh cái quần đùi gì thế!?_Cậu bán chặt thân cây.

-" Thôi chetme mày rồi, mày chơi đồ trên đó hay sao để 2 đứa đó phát hiện thế"_Chifuyu mặt tái xanh lại.

- Mày ổn không Chifuyu?_Mitsuya

- À ô..ổn không sao.

- Hmmmm...một cái không đủ nhỉ_Smile

*Rầm*

Vâng thêm một cú nữa cái cây gảy cmnl Σ(°ロ°) trời mà phải học sinh cấp 2 không bây. Cậu không lường trước được việc này nểơi tự do luôn, thời tới cản không kịp (╯°□°)╯︵ ┻━┻

- Bắt được một con chuột đáng ghét!_Angry chụp lấy cậu.

- Hể ( ╹▽╹ )???

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ