Chap 40: Tạm biệt

531 74 5
                                    

Trong suốt một tuần, bọn họ tập luyện liên tục. Sức khỏe và sức lực của cả bọn tăng lên đáng kể.

- Được rồi, sau một tuần thì sức tụi mày cũng tăng lên đáng kể đấy_Cả cậu cũng không ngờ bọn họ khỏe hơn nhiều so với trước.

Chắc do bài tập luyện của bác Quản gia đấy (. ❛ ᴗ ❛.) hiệu quả phết.

[ Có nhiệm vụ mới, thưa kí chủ ]

- Là gì thế?

[ Giết chết Kyoka Soma +30% ]

- Cho dù có ghét nhưng vẫn là mẹ con thì sao nỡ giết được?_Mitsuya

- Haizzz được rồi, chỉ cần bỏ nhiệm vụ là được chứ gì_Cậu bất đắc dĩ phải thất bại thôi, dù sao cũng là mẹ ruột mà.

- Không được!!!!!!_Chifuyu

- Duma gì vậy ba (╬◣д◢)!! Mày làm tao xém rớt cục đàn ông rồi này_Takemichi

- Xin lỗi...nhưng mày phải làm nhiệm vụ này!!!

- Này Chifuyu! Mày nói thế chẳng khác nào kêu nó giết người hả!?_Baji tức giận nắm chặt cổ áo anh.

- Baji nói đúng, như thế là phạm pháp đấy!_Mitsuya

- Lần này tụi tao đồng ý với nó, dù gì Takemichi chỉ mới 17 tuổi còn gì?_Rindou

- Takemichi này, mày vẫn nhớ mà phải không?_Kazutora

-...

- Nhớ gì?_Mikey

- Đây là...._Kazutora

- ?

- Đây là lần cuối nó bỏ nhiệm vụ, nếu lần này thất bại thì nó sẽ biến mất...._Chifuyu

Cả bọn giật mình, giờ họ mới nhớ ra điều này.

- Đừng lo, đừng lo. Tao có biến mất thì sẽ quay lại thôi, đúng không Hệ Thống?_Cậu vỗ vai trấn an hai người.

[ Đúng là như thế nhưng có thể sẽ gặp tác dụng phụ ]

- Không sao, không sao. Dù gì bọn mày cũng đợi tao mà?_Takemichi cười nhẹ nhìn họ, đã hứa với nhau rồi đấy.

- Ừ tụi tao sẽ đợi.

Nghe được lời xác nhận của Hệ Thống khiến mọi người cũng yên lòng hơn phần nào.

- Vậy việc bây giờ chỉ là đánh bại bà ta thôi nhỉ?_Ran

- Cô chủ!!!

Trong khi bọn họ đang bàn bạc về trận chiến sắp tới thì bác Quản gia hốt hoảng chạy tới, vẻ mặt trông rất sợ hãi.

- Có chuyện gì thế?_Nghe tiếng cậu cũng quay ra xem.

- Ô...Ông chủ....

- ?

- Gặp tai nạn rồi!!!

- Hả!?_Cậu sốc tới mức đứng đực người ra.

- Ông chủ bị một chiếc xe không xác định được biển số tông phải, hiện giờ đang cấp cứu ở bệnh viện!

Takemichi nghe xong liền tức tốc vứt bỏ mọi việc đang làm lao tới bệnh viện. Những người khác cũng nối đuôi đi theo.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ