Chap 16: Kết nạp

792 112 1
                                    

- Nay là lễ kết nạp người mới nhỉ?_Smiley

- Ừ, mà nhân vật chính đâu mất rồi (ー_ー゛)_Draken chán trường kiếm thằng nhan vật chính nhưng đéo thấy đâu.

Thì đằng xa có bóng người đi tới, kjông quá khó để họ nhận ra đó là Hanma.

- Tới sớm quá nhỉ?_Draken mặt nhăn nhó nhìn tên cao như cây sào kìa.

- Haha! Xin lỗi xin lỗi.

- Được rồi, bắt đầu buổi họp.

Vẫn như thường, các thành viên đều đứng theo từng phiên đội. Mikey vẫn đứng ở vị trí cao nhất, bên cạnh là Draken chỉ khác là hôm nay thiếu cậu.

- Từ giờ Valhalla sẽ nằm dưới trướng của Touman, Hanma Shuuji chính thức là thành viên của Touman.

Hanma từ từ bước lên, ra dáng uy nghiêm phết đấy.

- Thế bây giờ ch-...

- Khon đã khoan đã! Sao lại có một con mèo tinh nghịch ở đây nhỉ?_Đằng sau Hanma xuất hiện một tên cao như cây sào cùng nghiện không kém. Là Hanma

- Cái gì!?

- 2 Hanma!?

- Chuyện này là sao.

Con người tên Hanma định bỏ trốn thì bị anh nhấc bổng lên.

- Xem ai nào?_Hắn thích thú nhìn người đang giả mạo mình.

- Bình tĩnh nào anh zai, em đã làm gì anh đâu ༎ຶ‿༎ຶ

- Giọng nói này!?

- Takemitchy!?

Bị tên nghiện kia nhúng đầu vào giếng nước, màu cũng theo đó mà trôi đi.

- Yo Mikey! Khỏe không ╭( ・ㅂ・)و

- Khỏe cái con khỉ (╬◣д◢)!! Mày đang làm gì ở đây thế hả!?

- Thì nay họp bang mà nên phải có tao chứ -'д'-_Miệng nói còn chân cậu đang đung đưa vì bị tên nào đó nhấc lên.

- Ồ! Giả danh đầu tư thế? Có cả bang phục của Valhalla luôn này_Smiley trầm trồ vì tài Cosplay đỉnh kout của cậu ( ꈍᴗꈍ)

- Thấy tao ghê chưa (。-'ω'-)✨

- Mà mày lấy đâu ra bộ đồ thế?_Tên cao như cây sào kia cũng trường cái mặt ra hỏi.

- Được tặng đó (・∀・)

Cả bọn cứ xà nẹo nãy giờ kệ cho những tên khác đéo hiểu chuyện gì cả.

- Quả thật, họp bang mà thiếu nó là không được mà_Mitsuya cười khổ nhìn cái đám đang làm trò con bò trên kia.

- Đúng thật đấy_Muto thấy cũng đúng nên cười xòa.

- Thả tao xuống mau, cái tên Zombie này!!_Cậu đạp đạp vào chân hắn muốn hắn thả cậu xuống.

- Mày lùn thật đấy_Vâng hắn chưa biết mình vừa làm gì đâu...

*Bụp*

- Này thì lùn này (‡▼益▼)!!_Không ơi không hỡi gì, một cứ nhắm thẳng vào cơ quan duy trì nòi giống của anh.

- Ổn không bạn êy?_Draken cảmgiác thốn dùm đi làm hỏi thăm.

- Ủa? Chưa tới nữa à?_Cậu nhìn quanh quẩn chả thấy cái tên kia đâu.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ