- Xin lỗi vì đã làm phiền ngày nghỉ của cậu nhé Takemichi.
- À không sao, dù gì tớ cũng đang chán mà.
Hôm nay là chủ nhật nên Hina đã rủ cậu đi Bowling coi như xả stress.
Nhắc mới nhớ, sau vụ đánh với Valhalla cũng đã 2 tháng trôi qua rồi. Sự kiện ở tương lai Hệ thống cho cũng không có gì mới hết nên Takemichi bắt đầu chán rồi. Còn nhiệm vụ thì chả hiểu, ấp ủ tới giờ này vẫn chưa hoàn thành.- Izana muốn chơi bóng!!
À quên mất hôm nay có cả Izana, Runa và Mana. Vì Mitsuya có việc bận ở câu lạc bộ, thấy mình đang rãnh nên thôi làm người trông trẻ một ngày vậy.
- Anh ơi, mình đi đâu thế ạ_Runa đi bên cạnh kéo nhẹ góc áo cậu.
- Mình đi chơi Bowling đấy, mấy đứa ngoan anh sẽ mua kem cho nhé!_Cậu xoa đầu 3 bé. Còn sao Runa lại kêu Takemichi là anh hả? Vì cô bé ếu biết cậu là nữ chứ sao •́ ‿ ,•̀ mà cậu cũng không để tâm mấy. Trai hay gái thì cậu cũng nằm dưới thôi ┐( ˘_˘)┌
---------------
- Oa!! Chỗ này rộng ghế á!! Nee-chan! Izana muốn ăn kem_Izana ngồi trên vai liên tục chỉ chỉ về phía cái máy bán kem.
- Để tớ đi mua cho, cậu chăm mấy đứa nhỏ giúp tớ nhé_Takemichi để Izana ngồi vào lòng cô và giao Runa với Mana cho cô trông chúng.
- Ừm, để tớ chăm cho_Hina vui vẻ cười xoa đầu mấy bé.
Cậu rời đi, vừa hay Takemichi vừa quay đi thì Hakkai và Yuzuha lại tới.
- Ồ! Hina hả? Cậu làm gì ở đây thế?_Hakkai vừa đi vào thấy bóng ai đó quen quen, đi tới xem thì hóa ra là Hina.
- À tớ và Takemichi đi chơi ấy mà, còn cậu làm gì ở đây?_Hina thấy anh cũng chào lại.
- Tớ và chị gái thường hay đến đây vào cuối tuần để chơi, đây là chị tớ Yuzuha_Anh quay sang giới thiệu chị mình với cô nhưng có vẻ chị anh bị gì rồi (・_・;)
Yuzuha đứng đờ ra đấy, mắt nhìn chăm chăm và Hina. Bất giác mặt cũng xuất hiện theo vài vệt hồng.
- Yuzuha! Yuzuha! YUZUHA!!!_Đợi tới lúc Hakkai hét vào tai cô thì cô mới thoát khỏi khung cảnh hường phấn đấy.
- À hả!? Chị là Yuzuha Shiba, rất vui được gặp em_Cô choàng tỉnh dậy khỏi mộng xuân, mặc kệ thằng em đang cằn nhằn mà đi tới bắt ta với Hina.
- Vâng, em là Hinata cũng rất vui được gặp chị_Hina cũng cười nhẹ đáp lại.
- Tụi em còn ở đây nha!_Ba đứa nhóc dường như cảm thấy mình bị ăn bơ, mặt nổi đầy hắc tuyền.
- Chị mua kem rồi đây! Ủa? Hakkai cũng ở đây à?
- Yo Takemichi! Khỏe không?
- Rất khỏe nếu không gặp mày (¬_¬)ノ
- Đừng phũ với tao thế chứ!_Hakkai mặt mếu máo nhìn cậu.
- Tình yêu của nó thật dị thường_Yuzuha
- Sao ạ?_Hina
- Nhìn này, hình nền điện thoại của nó là Mitsuya đấy!_Cô chộp lấy điện thoại của anh từ lúc nào, và cho cậu coi màn hình khóa của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...