Chap 10: Bắt cóc

1K 133 4
                                    

- Aizzzz!! Giải cứu là sao!? Kazutora là thằng nào!? Rối quá!!!!!!! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Cậu vò đầu bức tóc suốt cả đêm để nghĩ rốt cuộc cái nhiệm vụ đấy là sao!?
À đâu :v đâu phải một đêm, một tuần chứ. Suốt cả tuần cậu mất ngủ vì phải vận dụng hết công suất để nghĩ mà mãi không ra.

- Chưa gì đã 6h rồi à?_Cậu liếc mắt sang cái đồng hồ.

Izana vẫn đang ngủ, hay thật đấy dù cậu có la hét xuyên đêm hay gì thằng bé vẫn ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra (・_・;)

- Haizzz mệt quá!!_Takemichi cố rướng người dậy.

Dù là mệt thật nhưng lại không ngủ được (ʘ言ʘ╬) ngộ nghĩnh nhỉ?!

- Izana ơi, dậy đi học nào_Cậu lay lay nhẹ người thằng bé.

- Ưm...

À phải rồi, Izana giờ cũng đi học rồi nhỉ, lớp 1 đó ( ꈍᴗꈍ) nên sáng nào cậu cũng sẽ dẫn pé tới trường, chiều đón về thì hên xui :v hôm nào xu cà na quá thì phải nhờ Hina đón hộ. Hôm nào xu cà na quá thôi nha (`ε') chứ hằng ngày cậu vẫn đón Izana cưng đấy.

- Ngoan nè, dậy đi Nee-chan làm bánh Pudding cho nhé!

- Em dậy rồi!_Vừa nghe tới bánh Pudding, Izana đang trong trạng thái ngái ngủ cũng liền bật dậy.

-" Trẻ con dễ dụ thật đấy (¬‿¬ ) "

Trong lúc Izana VSCN thì cậu xuống làm đồ ăn sáng. Vì thường không hay ăn sáng nên chỉ làm cho Izana thôi, tới trưa cậu ăn sau cũng được.

- Em xong rồi!!_Izana lon ton đi xuống từng bậc thang nhìn cưng xỉu (。・ω・。)ノ♡

- Vào ăn sáng đi, bánh Pudding ở trên bàn đấy.

- Oa!! Nee-chan là nhất!!! ('∩。• ᵕ •。∩')

*Hự*

-" Ôi con tim nhỏ bé của tôi chưa sẵn sàng tiếp nhận nguồn năng lượng này"_Takemichi nắm chặt áo bên ngực trái ngồi khụy xuống sàn. Cũng kiểm tra xem tim còn đập không hay đứng cmnr (・_・;)

- Nee-chan ổn chứ?_Cậu thấy chị mình ngồi gục xuống sàn thì nghiêng đầu hỏi.

- Nee-chan ổn mà (▰˘︹˘▰) em đừng lo
" đừng thả nữa, chị sắp chết vì đáng yêu rồi!!!!"_Cậu cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng ಥ‿ಥ

Cố lết cái cơ thể sắp tàn vì thiếu nghị lực này lên lầu. Đang chính lại cà vạt thì liền sực nhớ là thông tin tương lai vẫn chưa được Hệ Thống cập nhật, đang ở một mình nên hỏi luôn.

- Này Hệ Thống!

- Vâng có gì thưa kí chủ?_Một đốm xanh lơ lửng dần xuất hiện trước mặt cậu.

- Thông tin về tuần sắp tới đã có chưa?

- Vâng tôi sẽ cập nhật ngay.

Một loạt sự kiện trong tuần tới liên tục đổ dồn vào bộ nhớ của cậu. Dù đây là lần thứ 3 tiếp nhận nó nhưng cậu vẫn không hết choáng khi một lượng lớn thông tin đổ dồn như vậy.

- Hết rồi chứ?

- Vâng, nếu đã xong rồi thì tôi xin phép_Đốm xanh cũng theo đó mà biến mất.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ