- Yo tới đông đủ hết rồi chứ?
Nay cả bọn có hẹn sẽ tập luyện ở nhà cậu, thế nên cậu đã ở nhà bố mình từ sớm.
- Wow! Nhà mày đây sao?_Rindou trầm trồ nhìn căn biệt thự cỡ khủng này.
- Yup UwU không tao chứ còn ai nữa
- Tới rồi à? Vào đi mấy đứa_Ông Takeshi ra đón tiếp bọn họ và như một hướng dẫn viên du lịch đích thực, ông tận tâm giới thiệu từng khu nhà mình.
Từ phòng ngủ cho tới phòng bếp, từ phòng ăn cho tới Toilet. Không chỗ nào là ông chưa giới thiệu cho họ cả \(゚ー゚\)
- Còn đi tới đâu nữa đây, chân tao tê hết rồi_Mikey ngừng lại, chân anh mỏi tới mức chả nhúc nhích nổi.
- Ráng tí đê, sắp tới rồi (; ̄Д ̄)_Takemichi
- Mày được cõng thì nói làm gì hả (‡▼益▼)!!
Đấy, miệng nói thế nhưng cậu cũng có đi nổi đâu. Để Rindou cõng kia kìa, lươn hóa rồng cmnr ಠ_ಠ
- Tới rồi_Ông dừng lại trước một cánh cửa gỗ lớn.
Trông khá cũ kĩ, coi bộ đã lâu rồi không được dùng lại.
- Ồ! Chỗ luyện tập trước phải không bố?_Cậu nhìn cánh cửa lớn đấy, hoài niệm thật.
- Vào thôi!
Ông mở toang cánh cửa ra, bên ngoài cũ kĩ là thế nhưng bên trong đều có các thiết bị tối tân và hiện đại nhất để phục vụ việc luyện tập.
- Wow!! Đã quá!!!_Chifuyu mắt sáng rực nhìn từng món đồ trông phòng.
- Con nhà giàu có khác_Ran
- Ok tập luyện thôi!!!!_Takemichi
- RÕ!!!!
.
.
.
.
Cứ thế bọn họ luyện tập, người thì tập cho cơ thể sắn chắc, người luyện tập võ thuật hoặc vài người chia theo cặp để tập luyện cùng.- Lâu lắm mới được tập thế nhỉ, Mikey?_Baji
- Ừ lâu thật đấy
- Nước không bọn mày?_Kazutora ném hai chai nước về phía hai người.
- Ừ cảm ơn, mà Ken-chin đâu mất rồi?_Mikey chụp lấy chai nước rồi nhìn xung quanh nhưng không thấy tên bão mẫu đâu cả.
- Đang đấu tay đôi với Muto đấy_Kazutora chỉ về phía hai tên đô con đang đấm đá kia.
- Mấy đứa mệt rồi nhỉ? Nghỉ tay ăn chút gì đi?_Akane đẩy một xe đồ ăn tới cho họ.
Chứ bắt tập mà cho nhịn đói bọn đó có mà than róng lên ಠ_ಠ
- Nghỉ tay ăn chút đi tụi mày!!_Baji gọi cả bọn lại nghỉ ngơi.
- Mệt thật đấy_Chifuyu ngồi phịch xuống đất lau mồ hôi.
- Công nhận, mà công cụ ở đây cũng đa dạng phết đấy_Hanma
- Trông bọn mày tập cực khổ quá nhỉ?_Mitsuya theo sau Akane đem đồ ăn cho bọn họ.
- Cực thì cực nhưng chưa bằng Takemichi đâu_Smiley uống ngụm nước rồi chỉ về sàn đấu đằng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...