Chap 29: Thành công

560 80 5
                                    

- Takemichi! Dậy đi học nè!!

Kazutora dưới nhà kêu cậu đi học mãi nhưng chẳng có hồi âm gì.

- Để em lên xem thử_Izana xung phong lên kêu cậu dậy.

- Nee-chan! Dậy đi!!_Thằng bé chạy tới cửa phòng cậu mà đập cửa nhưng không có hồi âm

*Cạch*

- Nee-chan?_Izana hơi lo nên mở cửa vào luôn nhưng chẳng có ai cả.

- Sao rồi? Takemichi đâu?_Kazutora thấy Izana đi xuống nhà nhưng lại không thấy Takemichi.

- Nee-chan không có trong phòng, chỉ để lại tờ giấy này thôi_Izana đưa tờ giấy nằm ở trên giường cậu cho anh xem.

Tao sẽ ngủ nhà bố đêm nay nên sáng sớm không thấy tao thì đừng lo. Tao còn sống tốt và khỏe lắm (。・ω) hẹn gặp lại ở trường

- Haizzz hết cách, vậy chúng ta đi thôi_Kazutora cũng chỉ đành thở dài ngán ngẩm nên dẫn Izana đi học trước cái đã.

--------------------

- Takemichi vẫn chưa tới sao??

Kazutora đi ngang qua lớp cậu, thì gặp Chifuyu. Chifuyu nói cậu vẫn chưa tới lớp.

- Lạ thật nó có bao giờ tới trễ thế đâu_Chifuyu bắt đầu lo cho tình hình hiện tại của cậu.

- Hay có chuyện gì rồi??

- Đừng có nói bậy!!

- Chuyện gì thế?

Mitsuya vừa đang đi tới lớp thì đi ngang qua lớp Takemichi. Thấy Kazutora và Chifuyu đang bàn bạc việc gì đấy cũng tò mò hỏi.

- Takemichi bảo sẽ ngủ nhà bố nó nhưng giờ vẫn chưa thấy tới_Kazutora

- Thế chỉ cần gọi cho bó nó là được mà_Mitsuya lấy điện thoại ra kiếm số ông trong danh bạ.

- Wow! Mày có số bác ấy luôn à_Chifuyu nhìn anh ngưỡng mộ, quả đúng là người đàn ông của gia đình. Chuyện gì cũng giải quyết được (๑•̀ㅂ•́)و

- Alo bác trai ạ?....À vâng, cháu Mitsuya đây. Takemichi đâu rồi bác?.........À dạ vâng, làm phiền bác rồi.

- Sao rồi?_Kazutora

- Nó ngủ dậy trễ, nên đang trên đường tới.

- Làm lo chetme đi được_Chifuyu thở phào nhẹ nhỏm vì cậu vẫn chưa die '-'

*Renggg*

- Vào học rồi, tao về lớp đây_Mitsuya chào tạm biệt rồi quay đi về lớp.

- Tao cũng về đây_Kazutora cũng rời đi ngay sau đó.

Đã vào tiết 1 rồi vẫn chẳng thấy bóng dáng Takemichi đâu.

- Chifuyu ơi!_Takemichi bám lấy lang can cửa sổ mà gọi tên anh

Duma thằng này bật chế độ điếc rồi kìa (」゜ロ゜)」mở cửa sổ ra đi ku!! Cho bố mày vào!!!!!!!
Hết cách, liều ăn nhiều không liều thì ăn ít.

*Cạch cạch*

*Cạch cạch*

- Hửm?_Chifuyu bị tiếng động ngoài cửa gây chú ý.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ