- Tới rồi thưa cô.
Takemichi bước xuống nhìn ngắm lại sân vườn trước đây mình hay chơi. Liền đảo mắt sang ngôi nhà chất chứa bao kỷ niệm đẹp của cậu với mẹ.
Vừa bước vào thì đã có một cô hầu đang quét sân. Vừa thấy Takemichi mắt cô liền ứa nước, theo phản xạ nhào tới ôm cậu khóc nức nở.- C..cô chủ về rồi!! Cô chủ về rồi!!!_Cô ấy ôm chặt cậu mà khóc nức nở.
Sau tiếng kêu đó từng người chạy ra đón tiếp cậu, ai cũng vui mừng vì cậu đã quay về.
- Thưa cô chủ, lão gia đang đợi cô_Một cô hầu khác tới cúi đầu và thông báo cho cậu.
- Được, tôi sẽ lên ngay.
Takemichi bước vào ngôi biệt thư to lớn kia, đi dọc theo dãy hành lang. Cậu dừng chân ở cánh cửa lớn kia. Thở đều một hơi rồi đẩy cửa bước vào.
- Đến rồi à?
- Vâng thưa cha_Cậu nghiêm nghị nhìn người đàn ông trung niên kia.
--------------------------
- Takemitchy!! Mày đang ở đâu!!_Mikey nằm trên sàn ra sức gào thét gọi tên cậu.
- Yên nào đùng có la nữa!!_Draken nhanh chóng bịt mồm tên có cái mồm như loa phát thanh này.
- Nhưng mà nó bảo về nhà là sao?_Chifuyu
- Chẳng phải nó có xích mích với cha nó à?_Baji
- Khoan từ từ, hôm nay nó cư xử lạ?_Mitsuya dường như phát hiện ra điều gì đó.
- Ừ hứ
- Nó và Taiju liên tục nhắc tới "ông ta"?
- Yep?
- Thế có nghĩa là...
- Nó tới gặp cha nó chứ gì_Kisaki từ đâu xuất hiện đứng dựa ở cửa.
- DUMA MA MÁ ƠI!!!!!!!!_Kazutora đứng gần đấy bị hù muốn rớt mọe cục đàn ông ra ngoài.
- Mày từ đâu chui ra thế?_Draken
- Ê này! Bố mày cũng nằm trong nhóm đấy!!_Anh bực mình giơ điện thoại lên cho bọn kia xem.
- Ồ! Thì ra Trmúa Hmề là mày à, tao có thấy mà đéo biết ai (°ㅂ°)_Mikey gật gù nhìn cái màn hình điện thoại.
- Do thằng cô hồn Hanma chứ đâu 💢!!
- Gì tao đứng không cũng dính đạn à_Hanma đứng đấy bị nhắc tên cũng chột dạ.
- Đéo phải mày chứ ai!!
- Thôi thôi, lo nghĩ cách kiếm Takemichi đi kìa. Ở đấy mà gây với chả lộn_Mitsuya lên tiếng trách móc bọn kia.
- Izana này, em có nhớ nhà em ở đâu không?_Anh ân cần hỏi thông tin từ bé.
- Không, em vừa về nước là đã được Nee-chan nhận về rồi_Izana ủ rũ lắc đầu.
- Haizzz cứu tinh duy nhất cũng thất bại rồi_Angry
- Nhưng tại sao nó lại đi gặp chứ? Chả phải có xích mích là càng không nên gặp sao_Baji tự dưng nay biết vận dụng não một cách bất thường .-. Mới té giếng hả anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Xuyên vào thế giới song song
FanfictionHanagaki Takemichi cậu đã chết trong một vụ tại nạn xe không đáng có nhưng may thay cậu là một trong những người được Hệ Thống lựa chọn vì thế cậu đã được tái sinh trở lại ở một thế giới khác. Dù là thế giới khác nhưng nó không khác thế giới cũ của...