Chap 22: Giáng sinh an lành

592 85 3
                                    

Vì để thuận tiện hơn cho kế hoạch sắp tới, nên cả bọn đã vứt bỏ liêm sỉ để ăn nhờ ở đậu nhà cậu =')
Giờ tụi nó nằm rải rác khắp phòng khách nhà cậu, khác gù xác chết quân Nguyên khi xâm lược Việt Nam đâu.
----------------
- Đây là đâu?_Cậu tỉnh dậy trong một thế giới không có ánh sáng. một màu tối đen bao trùm cả không gian.

- Takemichi?

- M...mẹ..._Cậu trợn tròn mắt nhìn. Phải mẹ không?

- Lại đây_Bà dang rộng đôi tay như đang chào đón cậu.

Takemichi chạy đến ôm trọn người mẹ bao lâu nay xa cách, hơi ấm quen thuộc đã lâu cậu không được cảm nhận.
Nhưng...tại sao lại có máu? Nhìn lên thì lại là Chifuyu. A...anh đang bị thương...

- C..chifuyu?

- Mày làm cái gì thế hả!?

Là Mitsuya!? Anh đang nổi giận với cậu.

- K...không phải thế đâu, Taka-chan!

- Đừng có gọi tên tôi!

- Không ngờ đấy Takemichi, tao có nên đấm chết mày tại đây không?_Smiley

- G...gì chứ?

- Takemitchy!

Mikey chợt xuất hiện sau lưng cậu, khiến cậu giật mình.

- M..mikey..?

- Mày đã bị khai trừ ra khỏi Touman, sau này đừng để bọn tao thấy mày nữa.

- S..sao chứ!?_Takemichi sốc hoàn toàn trước thông tin đấy.

- Bọn tao không quan trọng với mày sao?

- B..baji...

- Sao chị có thể là chị tôi được chứ...thật đáng kinh tởm.

- I...Izana? Em sao thế?_Cậu rung rẫy bước tới chỗ em trai mình.

- Đừng có lại gần tôi!

- Thật đáng kinh tởm

- Không ngờ tôi có thể làm bạn với cô

- Đáng xấu hổ thật đấy

- K..không phải thế...Dối trá!! Tất cả là dối trá!!!!!!!!!!

Aaaaa!!!!!!!!!!!

--------------------
Takemichi choàng tỉnh dậy, mồ hôi chảy nhiều tới nổi ướt hết cả áo. Đợi một lúc cho bình tĩnh lại thì cậu phát hiện chuyện vừa rồi chỉ là mơ.

-" Nhưng sao....nó lại thật tới thế..."_Cậu rũ tóc xuống che đi đôi mắt xanh biếc ấy.

Cậu đứng dậy chộp lấy cái áo khoác và đi ra ngoài.

- Giờ này còn đi đâu nữa thế?_Hanma

Takemichi đi ra ngoài vừa đóng cửa lại thì thấy Smiley và Angry.

- Tụi mày không ngủ à?

- Ồ không, tụi tao muốn ngắm sao một tí. Còn mày?_Smiley nghe tiếng kêu thì quay lại, hóa ra là cậu.

- Không có gì, muốn đi dạo thôi. Angry ngủ rồi à?_Cậu nhìn sang thiếu niên với quả đầu kẹo bông xanh kia, đang dựa vai anh trai mình mà ngủ.
.

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ