Chap 18: Trượt băng

733 99 2
                                    

- Có nhiệm vụ mới rồi đây thưa kí chủ
•Nhiệm vụ 4: Ngăn Hakkai Shiba gia nhập Hắc Long +10% ( chưa hoàn thành )
-Lưu ý: Kí chủ có 3 lần từ chối hoặc thay đổi nhiệm vụ, theo đó hình phạt sẽ tùy theo mức độ.

- Thế à....gửi tôi sự kiện ở tuần sắp tới luôn đi_Takemichi nhìn vào gương sửa lại tóc mình.

- Vâng, nếu hết rồi tôi xin phép_Đốm xanh đấy lại mất tích không giấu vết một lần nữa.

- Aizzz! Quả thật chả thể quen được với sự cập nhật này mà_Cậu nhăn mặt xoa hai bên thái dương.

- Takemichi! Xong chưa thế, trễ giờ rồi kìa!!_Kazutora ở dưới nhà hối thúc con người kia.

- Từ từ chứ, làm gì căng thế -'д'-_Cậu đi xuống nhà và cằn nhằn anh, gì ỷ làm việc nhà nên định làm bảo mẫu của cậu luôn hay gì.

- Trễ giờ nà từ từ cái gì hả!!

- Giề, xin lỗi được chưa (。◕ฺˇε ˇ◕ฺ。)

- Duma xin lỗi mà còn được chưa??

- Zậy đó, chịu thì chịu không chịu thì thôi (¬_¬)ノ

- Rồi rồi, đi lẹ cho con nhờ má!_Kazutora không thương tiếc đạp cậu pay ra khỏi cửa.

- Ê duma đau đó (╬◣д◢)!!

- Giờ đi hay ở nhà (¬_¬)?

- Đi thì đi (`ε')

Hôm nay hai người có hẹn ở nhà Mikey, những người khác cũng thế. Mà hẹn lúc 8 giờ, 9 giờ cậu mới ra khỏi nhà ಠ_ಠ

- Hai bọn mày tới sớm quá nhỉ?_Baji mặt hắc tuyền vì phải chờ đợi.

- Gì do thằng Kazutora đấy!_Takemichi thẳng thừng đổ thừa tại anh mặc dù là tại mình 。◕‿◕。

- (ー_ー゛)_Anh cạn lời rồi, quá quen với hoàn cảnh này.

- Rồi đi chưa, lâu quá đấy!_Mikey bắt đầu bực bội vì phải đứng dưới nắng lâu thế này.

- Đi thôi, đi thôi!!

Cậu an phận trên xe của Chifuyu, dù có đề nghị cho cậu lái nhưng không, anh ếu cho (*꒦ິ꒳꒦ີ)

- Cho tao lái đi ಠ╭╮ಠ_Takemichi chọt chọt người anh.

- Không là không! Tao không thể giao tính mạng của tao cho mày được_Anh tự nhủ trong lòng là không được mềm lòng Ù^Ú phải chững chạc lên.

- Xì! Không thì thôi_Bị từ chối khiến mặt cậu xụ một cục.

- Nó sao thế?_Draken đi đối diện thấy mặt chù ụ một cục cũng để ý.

- Tao không cho nó lái nên mặt xụ xuống ấy mà (ー_ー゛)

- Sao thế? Bộ có vụ gì mà không cho nó lái à?

- Hơ hơ...mày không hiểu được đâu_Mặt Chifuyu xanh lại khi gợi nhớ về ký ức đấy.

- Này Takemichi!

- Giề_Cậu dùng khuôn mặt ngàn năm khó ở nhìn Draken.

- Qua xe tao không,tao để mày lái?

- Được được (☆▽☆)_Dẹp cái bộ mặt u ám khi nãy, giờ cậu đang tràn đầy sự thích thú.

- Oi oi! Từ từ đã, tao đang lái mà!!

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ