Chap 31: Tin tưởng

554 83 4
                                    

Sau khi được sống trở lại, Shinichiro đã quay lại và tiếp tục kinh doanh với tiệm xe Mô tô của anh. Còn Akane đã mở một tiệm bánh ngọt nhỏ, Takemichi cũng là khách quen ở đấy. Ngày nào cậu cũng đến đó ăn và ủng hộ chị ấy (`∀')ゝ"

--------------------

- Mọi chuyện đang theo đúng kế hoạch rồi đấy ~

-....

--------------------

- Kisaki Tetta! Mày đã bị khai trừ_Mikey

- Cái gì!?_Hắn không thể tin được việc mình bị khai trừ khỏi Touman.

-" Không lẽ...sắp xảy ra rồi sao...sao lại nhanh tới thế "_Mặt Takemichi biến sắc rõ rệt trước thông báo này. Sao nó lại xảy đến nhanh như thế.

- Đi thôi Hanma_Kisaki cùng 100 người của Moebius và 300 người của Valhalla rời đi.

Hanma cũng không kháng cự gì mà quay bước rời đi.

- Đ...đừng đi_Cậu giữ lấy tay anh lại, khuôn mặt hiện lên vẻ sợ hãi.

Không ngờ chuyện lại xảy ra quá sớm nên vẫn chưa có cách giải quyết, cậu nhất định phải ngăn chặn nó nhưng....bằng cách nào?
Cậu muốn cả hai, Kisaki lẫn Emma. Cậu muốn giúp họ nhưng cách nào đây.

- Xin lỗi_Hanma gạt tay cậu ra rồi rời đi với Kisaki.

- Takemitchy?

- H...hả?

- Có chuyện gì sao?

- À không...không có gì_Cậu gạt bỏ đi cảm xúc khi nãy rồi quay về hàng.

Cuộc họp kết thức, tất cả ra về.
Takemichi từng bước đi trên đường phố Tokyo. Khung cảnh vẫn thế, xe vẫn tấp nập như ngày nào nhưng mà....sao lòng cậu lại chẳng yên, cái cảm giác lo sợ này là sao.

- Takemichi?

- K...Kazutora? Chifuyu?

....

- Khi nãy sao đột nhiên mày bỏ về thế? Bộ có chuyện gì à?_Kazutora lo lắng hỏi cậu vì anh đã thấy sắc mặt cậu rất lạ sau khi Hanma rời đi.

-....

- Có liên quan tới Hệ thống? Đúng không?_Chifuyu.

Cậu không nói gì chỉ im lặng gật đầu.

- Kể tụi tao nghe xem nào, lỡ đâu tụi tao giúp được_Kazutora xoa đầu cậu an ủi.

.

.

.

.

- Vậy chuyện sắp tới, Emma có nguy cơ chết đúng chứ?_Chifuyu

- Ừ

- Nhưng mày lại muốn cứu Kisaki lẫn Emma?_Kazutora

- Ừ

- Haizzz khó quyết định thật

[ Có nhiệm vụ mới thưa kí chủ ]

Đột nhiện Hệ thống xuất hiện khiến 2 con người ngồi cạnh cậu giật thót tim. Nghe danh đã lâu nhưng giờ mới thấy nên sợ là phải \(゚ー゚\)

[AllTake] Xuyên vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ