CHAPTER 4

3.2K 96 1
                                    

Eyz's POV

To be honest, nilabasan ako sa ginawa nya. Animal kasi. Tama pa nga ako may something talaga. Bw*st na lalaking yun.

"Whaoh!!... Naka survived din!!" sabi nito habang nakangisi. Umupo sya sa tabi ko at kumuha ng Alcohol at nilagay sa kamay nito.

"Bw*sit... Ano bang klaseng palabas yan. Nakakadiri tara na nga umuwi na tayo." kalalaking tao, nandidiri sa ganitong palabas?.

"Mamaya na, gusto ko tong palabas na to" pagod na sabi ko sa Kanya.

Agad syang nagulat ng biglang mag Crash ang sinakyan nitong Plane at natusok ang ulo ng isa sa mga sakay at may iba pang hindi kanais-nais na nangyari.

"Ano ba yan, Eyz, tara na nga Hi-hindi pa naman ako kumakain. Nakakadiri na talaga!!" bw*sit ang ingay ng animal na to, kung makapandiri akala mo naman di pumapatay ng tao.

"Pwede ba Zyde tumahimik ka!? Isumbong kita sa Daddy mo eh!!" sabi ko dito nakakairita, hindi ko tuloy maiintindihan tong pinapanuod ko. Spanyol kasi ang Lengguwahe, tapos English ang subtitle kaya kailangan maka focus ako sa dalawa sa Subtitle at sa palabas. Eh! Samantalang sya alam nya ang lengguwaheng to. Naka Spanish dubbed kasi sya ewan ko sa kanya meron namang english bakit ito pa pinili

Natahimik naman sya hanggang sa don nasa scene kung saan they pull out the eyes and tongue of the girl, and they, cooked, and eaten by the tribe.

"Bw*sit sa'yo na yang Pop Corn... A-ayaw kuna.. Bahala kang manuod dyan. Uuwi na ako. Maglakad kang mag-isa pauwi."

"Okay" maikling sagot ko, alam kung hindi nya gagawin yun.

"ARRGGHHHH!!!. you're so hard headed talaga.. Arghh.. Eyz, please let's go!!" galit na talagang sabi nito at umupo ulit sa upuan.

"Bahala ka d'yan"

"Argghh!.. Ayaw ko ng ganyang palabas, nakakadiri kasi... A-ayaw ko ng Cannibal na palabas."

"Psshhh... Umupo ka nga dyan" bw*sit kairita din sya ah!.

"What the f*ck.. A-ano yan, mga Virgin lang ang hindi kaiinin?.. Hahahahah pag nandyan ka, sigurado akong ikaw ang una nilang kakainin. Kadiri!, hi-hindi ka na kasi Virgin di-diba? Diba? Si Xian naman naka-una sa'yo!!?" tinignan ko sya ng masama, hindi ko akalaing lumabas ang salitang yun galing sa bibig nya. Sh*t para akong binuhusan ng tubig.

Anong tingin nya sa akin? Madumi?, Kung sino-sino ang pinapatulan. Dahil sa pagka dismaya ko sa salita nya agad akong napatayo at walang kahit na anong salita ang binitiwan.

Iniwan ko sya habang nagtataka.

"Hey?, what happened?" talagang abnormal din sya. Nagmaang-maangan pa. Nagpapatuloy lang ako sa paglalakad, hanggang sa nakalabas kami ng Mall.

"Ano bang nangyari sa'yo?. Bakit mo ako iniwan mag-isa!!" galit na sabi nito..

"Bakit di mo tanungin ang sarili mo, Zyde?" tanong ko sa Kanya pabalik.

"Ahh yung sinasabi ko bang si Xian ang naka-una sa'yo?. Hahahhaha ehh!! bakit nagagalit ka? Totoo naman di ba?" seryosong sabi nito habang tumatawa ng pike

Bw*sit sino naman ang naglason sa utak nito?

Hindi ko akalaing sa tagal na naming pagsasama yan pala ang iniisip nya, nakakadismaya. Gusto kung umiyak sa harap nito. Peru pinipigilan ko lang, baka kasi iisipin nyang totoo ang sinasabi nya.

"Paniwalaan mo kung anong gusto mong paniniwalaan. Total hi-hindi naman natin Mahal ang isa't isa!!" diretsahang sagot ko dito, di ko alam kung saan nanggaling ang salitang yun..

Marrying The Playboy (COMPLETED)Where stories live. Discover now