CHAPTER 12

3K 82 2
                                    

Eyz's POV

kinapa ko ang kamang hinigaan ko at agad akong napabalikwas nang maramdamang wala doon si Zyde, nasaan sya? yan na nga ang sinasabi ko. Agad kung sinuot ang slippers ko at nagmamadaling nagtungo sa banyo.

"Zyde?.......nandyan ka ba sa loob?" tanong ko rito sa labas ng Banyo umaasang nandoon s'ya sa loob. Peru, wala manlang sumasagot sa akin kaya binuksan ko ang banyo at nakitang walang tao roon. Sh*t nasan ba s'ya? Kinabahan ako eh ba ka kung saan nanaman yun nagpunta. Ang sakit pa naman ng pagkababae ko. 

Nasaan na ba yun? para na akong na pa-praning dito baka may mangyari pa sa kanyang masama eh. Wala sa sariling napahilamos nalang ako at bumalik sa kama habang walang tigil parin sa pag tibok ang puso ko dahil sa kabang nararamdaman ko.

Mabilis akong napatayo at dali-daling pumunta sa Veranda ng may narinig akong bakal na nahulog. Binuksan ko agad ang glass door at doon tumambad sa akin ang pawisang katawan ni Zyde.

"Zyde?.... A-anong ginagawa mo?" akala ko kung ano ng nangyari sa Kanya.

"Hi Babe, Good Morning" malambing na bati n'ya sa akin at halik sa labi ko.

"Ikaw! bakit hindi ka nagpaalam sa akin kung saan ka pupunta? alam mo bang nag-alala ako sa'yo?!" walangya nandito lang pala s'ya para na akong mamatay sa pag-alala eh ba ka kung may ano pang mangyari sa kanya. 

"I'm sorry, hindi ko naman alam na gising ka na. Hindi ko rin narinig na tinawag mo ako. Uhhm!! Inayos ko lang naman ang Headboard ng kama, tapos nabali rin pala ang isang Paa ng kama hahahahah pag gising ko grabe ang kalat dito sa Veranda. Akala mo may ginahasa hahahah nilinis ko naman ang kalat. Peru, natagalan ako sa pag-ayos ng headboard at sa Paa nito eh" napaawang nalang ang labi ko sa mga pinagsasabi nito. Ang kalat? tapos nabali? grabe pala yung ginawa namin kagabi. Hindi ko s'ya sinagot bagkus nakatingin lamang ako sa ginagawa n'ya hanggang sa unti-unti ng humupa ang kabang nararamdaman ko kanina. 

"Mamaya, sa loob ulit tayo mag-s*x sirain ulit natin ang kama roon hahahhaha"

"Baliw ka talaga.... Dapat MWF yung schedule natin.. Uhmm hahahah nagbibiro lang peace" agad na bawi ko sa sinabi ko dahil sa nakakamatay na titig nito. 

"bakit ayaw mo bang araw-arawin natin?" seryosong pagkakabigkas nito.

"Baliw ka ba anong araw-araw? Hahahhaha, wait lang kuha lang ako ng Towel sobrang pawis mo na kasi" natatawang usal ko rito saka ako pumasok sa loob at kumuha ng Towel sa Closet at lumabas ulit.

Nilapitan ko sya habang naka upo sa Sahig malapit sa Kama at pinunasan ang likod nito.

Sh*t 'bat ang bango ng Pawis nya? Para syang naliligo ng Perfume sa sobrang bango. 

"Para ka nangang Asawa ko" timang din ang lalaking 'to. Anong akala nya sa akin dito babysitter?

"Bakit Zyde, ano ba ako?"

"Asawa ko, Peru for almost 3 years nating pagsasama, ngayon ko palang nararamdaman na inaalagaan mo ako ng magkadikit ang balat natin. Kasi Noon, pinagluto mo lang ako at hinatiran ng Foods yun na. Tapos makakahawak lang ako sayo, pag nandyan si Mommy mo at Daddy ko" naka half smile na usal nito.

Doon ko narin na realized na may pagkukulang din pala ako sa Asawa ko, masyado lang siguro akong Harsh at OA sa Kanya.

Hindi ko na sya sinagot pa at pinahiran ko nalang ang pawis nito sa Noo, hanggang sa dibdib nya.

"Anong Plano mo sa pagbabakasyon natin sa London?" tanong ko sa Kanya ng maalala ang binigay sa amin ng Daddy nya yung Ticket! One month pala ang expiration non. Sayang naman kung di magamit.

Marrying The Playboy (COMPLETED)Where stories live. Discover now