Eyz's POV
"Zyde, you're always say that word. Peru, lagi mo naman ako sinasaktan.. Zyde, magbago kana, matanda na tayo. Gusto ko lang naman na magkaron ng Masaya at mapagmahal na Pamilya. Lumaki akong puno ng pag-ibig, nakikita ko at nararamdaman kung paano nagmamahalan ang Daddy at ang Mommy ko. Pinangarap ko na magkaroon ng Masayang Pamilya, yung nagmamahalan kagaya nang Mom and Dad ko. Sana naman, Zyde, Mahalin mo naman ako, yung pagmamahal na hindi na pipilitan. Yung pag-ibig na totoo. At para malaman mo Zyde!! Hindi ko sinasadyang patayin ang Mommy mo it was an accident. It is hard for me to explain kung anong nangyari! Peru, maniwala ka man o sa hindi pinagsisihan ko ang pangyayaring yun" umiyak na usal ko sa kanya umiyak na sabi ko. It is hard for me to say it, Mahal ko si Zyde samantalang sya all he wanted is to get revenge!. Hinawakan ni Zyde ang mukha ko at ngumiti.
"Eyz, mahirap man tanggapin, but I try my best to forget everything, Eyz, tulungan mo akong mag move on. Magsimula tayo gusto ko rin naman na magkaroon ng masayang Pamilya, Eyz let's start again? magsisimula tayo and I promise di na kita iiwan. Babawiin ko na lahat ng mga sinasabi ko noon bago pa tayo nagpakasal" noon kasi bago kami nagpakasal nag sumpaan Kami na hanggang kailan man hindi namin mamahalin ang isa't isa!. At kung sakaling magkakaroon kami ng anak mag fi-file rin agad kami ng divorce kasi ang nakalagay sa last will and testament ng parents namin ay pag magkaroon kami ng anak don namin makuha ang mamanahin namin.
"Ang hirap mong maha-
"I Love You!" mabilis akong nag-angat ng tingin ng bigkasin ang katagang yun. Nakatulalang tinignan ko sya, is it true? Sinabihan ba talaga ako ni Zyde ng I love you?
"Zyde?"
"Eyz, I love you!!.... Mahal ta-talaga ki-kita!!! Hi-hindi ko lang masabi-sabi kasi ga-galit a-ako sa-sayo... All I want is revenge. Nababalutan ng pighati at paghihiganti ang Puso ko, ka-kaya hindi ko matanggap ang Mahalin ka" sa hindi malamang dahilan bigla ko s'yang niyakap at hinalikan sa labi.
"Ka-kahit anong reason pa yan, Zyde, tatanggapin ko. Ang importante you say it. Zyde, Mahal din kita!... Hi-hindi ko alam kung gaano ako kasaya nang sinabi mong mahal mo ako" umiiyak na bigkas ko sa kanya at kagaya ko luhaan narin ang mga mata nito
"I love You, Babe" he whispered into my ear
"I love you too, Babe" ang sarap sa pakiramdam na masabi ang totoo mong nararamdaman.
Nagkatitigan kaming dalawa and he make me smile even we aren't talking.
Ipinikit ko ang mga Mata ko at dahan-dahan s'yang hinalikan sa labi na agad naman n'yang tinugunan hanggang sa lumalim ito. Hinubad n'ya ang suot nitong damit at binuhat ako at maingat na pinahiga sa kama.
Pumatong s'ya sa ibabaw ko habang patuloy lang kami sa paghahalikan. Hanggang sa maglakbay na ang mga kamay nito papasok sa loob ng damit ko. He pinch my nipple dahilan para manginig ako sa sarap.
"Zy-Zyde ahhhmm" hindi ko na mapigilan ang hindi mapaungol when he sucked my nipple like an infant dahilan para mahigpit akong napakapit sa batok nito, habang wala itong tigil sa pag himas at pag-sipsip sa dibdib ko.
Hanggang sa nararamdaman ko nalang ang mga kamay nito na kung saan unti-unting hinubad ang suot kung panty.
"Ang ganda ta-talaga" mahinang sambit nito dahilan para makaramdam ako ng hiya sa sarili dahil sa sinabi nito. Sino ba kasing hindi mahiya eh titig na titig parin ito sa pagkababae ko, palagi nalang s'yang ganyan eh.
YOU ARE READING
Marrying The Playboy (COMPLETED)
Ficción GeneralThere's a saying: "A successful marriage requires falling in love many times, always with the same person." Peru, paano kung pinakasal ka sa isang lalaking Babaero at sobrang yabang. Do you think having a successful marriage is necessary to fall i...